SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đang hẹn hò với 'Bông hồng gai' xứ Nam Phi - Charlize Theron

Chủ nhật, 20/01/2019 08:56

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ minh tinh Charlize Theron.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Brad Pitt hẹn hò trở lại sau hơn 2 năm chia tay với Angelina Jolie. Hiện tại, anh đang có quan hệ yêu đương với Charlize Theron. 2 người được nam diễn viên Sean Penn giới thiệu. Điều đặc biệt là Sean Penn từng đính hôn với Charlize. Dù đã chia tay nhưng 2 ngôi sao này là bạn bè tốt và lý do Sean giới thiệu Brad cho Charlize là vì muốn người cũ có được niềm vui mới.

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với nữ minh tinh Charlize Theron.

Được biết, Brad Pitt và Charlize Theron bắt đầu qua lại từ dịp Giáng sinh vừa qua. 2 người dành nhiều thời gian tại nhà riêng ở Los Feliz, California của Brad. Cặp đôi trên bị phát hiện chuyện hẹn hò khi tham gia biểu công chiếu phim “Roma” tại lâu đài Marmont ở phía Tây Hollywood vào ngày 12/1 vừa qua.

Theron có mặt tại bữa tiệc còn Pitt đến sau vì phải tham gia buổi công chiếu bộ phim mới của anh "If Beale Street Could Talk". Nguồn tin trên tiết lộ: "Brad Pitt đến sau, thay đồ và cùng Charlize vui vẻ ở 1 góc quán bar. Charlize uống 1 ly vodka trong khi Brad chỉ uống nước khoáng. Brad Pitt dừng uống rượu sau khi ly hôn với Jolie. 2 người xúc động, cánh tay của Brad vòng qua lưng của Charlize. Có lúc, anh nháy mắt với Charlize. Họ trông đều thực sự hạnh phúc".

Tuy là những ngôi sao hàng đầu tại Hollywood nhưng Brad Pitt và Charlize Theron chưa bao giờ hợp tác chung cùng nhau. Cặp đôi này vốn có thời gian là bạn nhưng phải qua Sean Penn tình cảm giữa 2 người mới phát triển như hiện tại.

Cặp đôi này nên duyên qua sự giới thiệu của Sean Penn – vị hôn phu cũ Charlize Theron.

Sinh năm 1975, Charlize Theron được mệnh danh là "Bông hồng gai xứ Nam Phi". Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Bạch tuyết và gã thợ săn", "Điệp viên báo thù", "Cuộc chiến bỉm sữa"… Trải qua vài mối tình song Charlize Theron lựa chọn cuộc sống độc thân nhận nuôi hai đứa trẻ mồ côi, thay vì tự mang bầu và sinh con.

Những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên Charlize Theron.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)