SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đang tận hưởng thời gian ngọt ngào bên bạn gái Ines de Ramon

Chủ nhật, 14/01/2024 15:58

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon tận hưởng buổi hẹn hò hiếm hoi ở Beverly Hills vào ngày 12/1 vừa qua.

Người đoạt giải Oscar 60 tuổi và nhà thiết kế trang sức 33 tuổi mới đây được nhìn thấy rời phòng trưng bày Gagosian, đi qua bãi đậu xe để tới một chiếc SUV sang trọng màu đen. Cặp đôi đang yêu nhau diện những bộ trang phục đồng điệu. Quấn mình trong chiếc áo khoác bomber da màu nâu, Brad Pitt theo sát phía sau bạn gái, thỉnh thoảng xem gì đó điện thoại. Trong khi, Ines de Ramon sành điệu với chiếc áo khoác len kết hợp quần bó tối màu.

Brad Pitt tận hưởng thời gian ngọt ngào bên bạn gái Ines de Ramon

Có vẻ như nam diễn viên đã có khoảng thời gian vui vẻ tại sự kiện này khi anh luôn tươi cười, tạo dáng chụp ảnh cùng chồng cũ Britney Spears, Sam Asghari. Dưới bức ảnh Sam Asghari có viết: “Tại #bennettmiller @gagosian với một số người tuyệt vời tối qua. Cũng nhận được rất nhiều lời khuyên chăm sóc da từ Brad Pitt”.

Ngày trưng bày nghệ thuật diễn ra sau khi Brad và Ines cùng nhau tổ chức sinh nhật lần thứ 60 vào tháng trước. Cặp đôi lần đầu tiên được phát hiện cùng nhau tại buổi hòa nhạc Bono quy tụ nhiều ngôi sao ở Los Angeles vào tháng 11/2022. Kể từ đó, những lễ kỷ niệm sinh nhật, đêm giao thừa hay chuyến đi du lịch Paris, đều có mặt của cả hai. Dường như, mối quan hệ này đang được củng cố.

Cũng theo một số nguồn tin, nhân dịp sinh nhật lần này, nam diễn viên muốn chuyển hướng sang việc hàn gắn mối quan hệ với các con sau khi đối mặt với những lời chỉ trích, ghẻ lạnh của con trai nuôi Pax Thiên trong vụ ly hôn đầy cay đắng với Angelina Jolie. “Tất cả những gì Brad mong muốn trong năm nay là các con và bản thân anh ấy được hạnh phúc”.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới