SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đau lòng vì khoảng cách với các con ngày càng lớn do Angelina Jolie lúc nào cũng kè kè bên cạnh chúng

Thứ tư, 10/07/2024 10:28

Theo một báo cáo mới, Brad Pitt gần như không liên lạc với những người con lớn của mình.

Theo một nguồn tin tiết lộ với tờ People, chỉ một tháng sau khi Shiloh, con gái 18 tuổi của nam diễn viên 60 tuổi nộp đơn xin bỏ họ của bố, mối quan hệ của Brad Pitt với những đứa con lớn vẫn còn rất căng thẳng.

“Anh ấy hầu như không liên lạc với những đứa con lớn. Việc nam diễn viên giao lưu với những đứa trẻ nhỏ tuổi hơn bị hạn chế hơn trong những tháng gần đây vì lịch trình quay phim của anh ấy”, người trong cuộc chia sẻ.

Brad Pitt gần như không liên lạc với các con lớn, chỉ được phép thăm những đứa nhỏ do Angelina Jolie lúc nào cũng kè kè bên chúng

Nguồn tin cũng chia sẻ thêm thoả thuận nuôi con của cặp đôi này cho phép quyền thăm nuôi hai đứa con nhỏ. “Angelina Jolie là người chăm sóc bọn trẻ hầu hết thời gian, nhưng theo thỏa thuận của họ, anh ấy được quyền thăm những đứa trẻ nhỏ hơn”. Hiện, nam diễn viên đang ở châu Âu để quay bộ phim đua xe mới F1, trong khi Angelina Jolie sống ở Los Angeles với các con nhỏ.

Hồi tháng 6, có thông tin cho rằng Brad Pitt buồn bã và biết rằng con gái Shiloh đã nộp đơn xin bỏ họ của anh khỏi họ của cô bé vào đúng sinh nhật lần thứ 18. Theo tờ People tiết lộ việc nam diễn viên bị xóa khỏi cuộc đời con gái là một dấu hiệu nữa chứng tỏ anh đã mất đi những đứa con của mình.

“Anh ấy biết và buồn vì Shiloh đã bỏ họ của mình. Brad Pitt đã rất hạnh phúc khi cô bé chào đời. Anh ấy luôn muốn có một cô con gái”, nguồn tin khẳng định. “Những lời nhắc nhở rằng anh ấy đã mất con, tất nhiên không dễ dàng đối với Brad. Anh ấy yêu con mình và nhớ chúng. Thật buồn”.

Trước đó, People đưa tin con gái út của Brad là Vivienne đã ghi tên mình là "Vivienne Jolie" trong tờ quảng cáo cho vở nhạc kịch cô hỗ trợ mẹ mình gần đây. Không rõ Vivienne có đổi tên hợp pháp hay không.

Zahara trước đây cũng đã tự giới thiệu mình là “Zahara Marley Jolie” khi cô bé gia nhập hội nữ sinh tại trường Cao đẳng Spelman vào cuối năm ngoái.

Hai người con trai lớn nhất là Maddox và Pax, được cho là đã không sử dụng họ của cha mình trước công chúng trong nhiều năm và cả hai đều công khai thù địch với ông.

Pitt và Jolie bắt đầu hẹn hò công khai ngay sau khi anh và vợ lúc đó là Jennifer Aniston tuyên bố ly hôn vào năm 2005. Cặp đôi diễn viên chính trong phim Ông bà Smith đã đính hôn vào năm 2012 và cuối cùng kết hôn vào năm 2014. Hai năm sau, nữ diễn viên Maleficent đã đệ đơn ly hôn vào năm 2016. Cô và Pitt được tuyên bố là độc thân về mặt pháp lý vào năm 2019. Tuy nhiên, hai ngôi sao hạng A này đã vướng vào cuộc chiến ly hôn kéo dài về tài sản và quyền nuôi con trong nhiều năm kể từ đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới