SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đón sinh nhật lần thứ 60 cùng bạn gái Ines de Ramon, lên kế hoạch hàn gắn mối quan hệ với các con

Thứ tư, 20/12/2023 10:16

Diễn viên Brad Pitt được cho là đang lên kế hoạch dành tuần sinh nhật của mình bên cạnh bạn gái Ines de Ramon cùng những người bạn thân và các con.

Để đánh dấu cột mốc 6 thập kỷ của mình, nam diễn viên Hollywood sẽ tổ chức một tuần sinh nhật thật kín đáo, bao gồm cả những chuyến đi chơi lãng mạn bên bạn gái Ines de Ramon, theo People.

“Brad đang lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm với một vài đứa con của anh ấy và Ines,” nguồn tin tiếp tục, đồng thời nói thêm rằng cặp đôi “cũng có kế hoạch tổ chức một buổi tụ tập nhỏ dành cho những người bạn thân trong tuần này”.

Brad Pitt đón sinh nhật lần thứ 60 một cách kín đáo cùng bạn gái Ines de Ramon

Ngoài ra, một người trong cuộc cũng tiết lộ rằng, tất cả những gì Brad mong muốn trong năm nay là các con và bản thân anh ấy được hạnh phúc.

Kể từ khi ly hôn Angelina Jolie vào năm 2016, Brad Pitt đã tham gia vào cuộc chiến pháp lý để giành quyền nuôi con. Và gần đây nhất, nam tài tử còn phải đối mặt với những lời chỉ trích, ghẻ lạnh của con trai nuôi Pax Thiên. Có vẻ như trong lần sinh nhật này, Brad Pitt muốn chuyển hướng sang việc hàn gắn mối quan hệ với các con.

Brad Pitt và Ines de Ramon công khai chuyện tình lãng mạn vào tháng trước chỉ sau hơn một năm hẹn hò. “Đây là mối quan hệ đúng nghĩa đầu tiên của Brad kể từ khi ly hôn. Anh ấy giới thiệu Ines de Ramon là bạn gái của anh ấy”, một nguồn tin nói với People.

Bộ đôi này gần đây đã tham dự Gala Art+Film thường niên lần thứ 12 của LACMA tại Los Angeles, nơi họ đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

“Tình cảm của Brad và Ines đang tiến triển rất tốt. Họ đang yêu nhau. Mặc dù cặp đôi chưa bắt đầu [kết hôn] nhưng mối quan hệ của họ dường như đang đi xa hơn”, một người trong cuộc nói thêm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới