SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt dự tiệc và đón năm mới cùng tình trẻ

Chủ nhật, 18/12/2022 08:26

Nam tài tử Brad Pitt đã thể hiện tình yêu của mình với bạn gái Ines de Ramon tại bữa tiệc ra mắt 'Babylon' và tiết lộ họ sẽ đón năm mới cùng nhau.

Theo truyền thông đưa tin, mới đây Brad Pitt (58 tuổi) dự tiệc cùng bạn gái Ines de Ramon - giám đốc một thương hiệu trang sức. “Brad Pitt gần đây đã xuất hiện cùng bạn gái tại bữa tiệc sau buổi ra mắt bộ phim mới 'Babylon' và đã có một khoảng thời gian vui vẻ". Nguồn tin nói thêm: “Ines cũng có kế hoạch đón năm mới cùng với Brad Pitt. Cả hai đã có khoảng thời gian rất hạnh phúc kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Đây chưa phải là một cuộc tình thật nghiêm túc, nhưng họ cảm thấy thoải mái và có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau”.

Brad Pitt và Ines de Ramon.

Brad Pitt và Ines de Ramon vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi xem buổi hòa nhạc của ngôi sao nhạc pop Bono tổ chức tại LA vào tháng trước. Các nguồn thân cận sau đó đã xác nhận mối quan hệ của họ. Ines De Ramon từng đính hôn với Paul Wesley - nam diễn viên nổi tiếng với "Nhật ký ma cà rồng" vào năm 2019, nhưng họ chia tay vào tháng 9 năm nay.

Trong khi đó, Brad Pitt đã ly dị Angelina Jolie. Anh đã dính vào nhiều tin đồn hẹn hò kể từ đó, bao gồm giáo sư MIT Neri Oxman, người mẫu Đức Nicole Poturalski và nữ diễn viên Hollywood Emily Ratajkowski...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới