SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đứng trước nguy cơ mất quyền nuôi con sau vụ ly hôn ồn ào với Angelina Jolie

Thứ năm, 28/10/2021 21:49

Brad Pitt đã thất bại với nỗ lực yêu cầu tòa án xem xét lại quyết định loại bỏ thẩm phán trong cuộc chiến giành quyền nuôi con đầy cam go và kéo dài của anh cùng vợ cũ Angelina Jolie.

Mới đây, tòa án tối cao California đã bác bỏ đơn kháng cáo của Brad Pitt về phán quyết liên quan dến cuộc chiến giành quyền nuôi con của anh với Angelina Jolie.

Trước đó, vào đầu tháng 9, Brad Pitt nộp đơn phản đối việc truất quyền của thẩm phán John Ouderkirk - người từng điều hành phiên xử quyền nuôi con giữa anh và vợ cũ.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Vào tháng 7, Tòa án phúc thẩm California đã ra phán quyết thay thế thẩm phán xử vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt là John W. Ouderkirk. Ông John được Jolie-Pitt thuê xử vụ kiện ly hôn của họ suốt mấy năm qua vào hồi tháng 5 đã phê chuẩn cho Brad Pitt được hưởng một nửa quyền nuôi con.

Tuy nhiên theo đơn thư tố cáo của Angelina Jolie, tòa phúc thẩm nhận thấy thẩm phán John có quan hệ làm ăn riêng với luật sư của Brad Pitt, có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp nên đã phế truất ông khỏi vụ kiện này. "Mối quan hệ giữa Ouderkirk và đội ngũ của Brad Pitt có thể khiến người ta nghi ngờ về tính khách quan. Việc loại bỏ tư cách thẩm phán của ông ấy là cần thiết", Tòa án phúc thẩm California kết luận.

Tòa cũng bác bỏ phán quyết chia đều quyền nuôi con giữa Jolie và Pitt của Ouderkirk. Hiện Jolie được toàn quyền nuôi, Brad Pitt chỉ được phép thăm trong một số ngày nhất định trong tháng. Trước phán quyết của tòa phúc thẩm, Brad Pitt đã rất bất bình và đã nộp đơn kháng cáo.

Tuy nhiên, việc đơn kháng cáo của Brad Pitt bị từ chối, đồng nghĩa với việc vụ kiện phân chia quyền nuôi con sẽ được xử lại từ đầu. Việc sắp xếp quyền nuôi con hiện tại tuân theo thỏa thuận từ tháng 11/2018: Angelina Jolie là người chăm sóc chính cho năm người con vị thành viên gồm Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới