SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt giữ mặt lạnh như đá trước thông tin bị Angelina Jolie tố chưa từng muốn nhận nuôi Pax Thiên

Chủ nhật, 16/12/2018 09:05

Nam diễn viên Brad Pitt lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi tin tức không hay liên quan đến anh và con trai nuôi gốc Việt được đăng tải trên mạng.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Brad Pitt rời khỏi 1 tòa nhà văn phòng tại Los Angeles. Nam diễn viên “Ông bà Smith” mặc đồ đơn giản, đội mũ, đeo kính và giữ khuôn mặt lạnh lùng trước ống kính máy ảnh. Phần râu và tóc bạc khiến Brad Pitt ngày càng già nua.

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt xuất hiện kể từ khi thông tin anh chưa từng muốn nhận nuôi Pax Thiên được đăng tải trên các mặt báo. Được biết, có lần Angelina Jolie đã nói điều này với cậu con trai nuôi gốc Việt. Chính vì thế mà mối quan hệ giữa Brad và Pax Thiên trở nên tồi tệ hơn.

Nam diễn viên Brad Pitt lần đầu tiên xuất hiện kể từ khi tin tức không hay liên quan đến anh và con trai nuôi gốc Việt được đăng tải trên mạng.

1 nguồn tin cho biết ở thời điểm Angelina Jolie nhận nuôi Pax Thiên, Brad Pitt tỏ ra tức giận và lo lắng. Anh e ngại việc nhận nuôi 1 đứa trẻ 3 tuổi không biết tiếng Anh trong khi họ mới đón con gái đầu lòng chưa được bao lâu.

Về phần Angelina cô giữ nguyên lập trường của mình khi nói với Brad rằng: “Pax cần em hơn Shiloh”. Lúc bấy giờ Jolie và Pitt gần như chia tay nhưng Brad đã chọn ở lại, tiếp tục duy trì tình cảm với Jolie.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Pax Thiên trở nên xấu vì những gì Angelina Jolie chia sẻ.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn với Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cô muốn có toàn quyền nuôi 6 nhóc tì. Trong khi đó Brad Pitt mong được chia sẻ quyền nuôi con với Angelina. Trải qua hơn 2 năm không có tiếng nói chung, mới đây 2 ngôi sao này đã đạt được thỏa thuận về vấn đề trên.

Pax Thiên gắn bó với Angelina Jolie hơn rất nhiều, cậu bé còn đi cùng mẹ tới Hàn Quốc cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)