SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt gửi hoa cho 'bạn gái tin đồn' nhân ngày Valentine ngay trước khi chồng cũ Ines de Ramon đệ đơn ly hôn

Chủ nhật, 19/02/2023 14:08

Một nguồn tin xác nhận với People rằng bó hoa mà Ines de Ramon nhận được trong ngày Lễ tình nhân là do nam tài tử Brad Pitt gửi.

Truyền thông đưa tin, ngôi sao Bullet Train, 59 tuổi, đã gửi món quà đầy ý nghĩa đến bạn gái tin đồn 32 tuổi, Ines de Ramon nhân ngày Valentine chỉ vài ngày trước khi chồng cũ Paul Wesley chính thức đệ đơn ly hôn sau gần 5 năm chung sống.

Brad Pitt gửi hoa cho bạn gái tin đồn, Ines de Ramon nhân ngày Valentine

Mặc dù Brad Pitt không có mặt ở đó trong kỳ nghỉ lễ khi đang bận rộn ở thành phố New York để quay bộ phim mới nhất “Người sói”, nhưng nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon dường như cảm thấy rất vui vui với cử chỉ ngọt ngào này.

Cô nâng niu những bông hoa mẫu đơn, tiện cầm chiếc bánh mì baguette để hoàn thành danh sách các món ăn Valentine của mình.

Brad và Ines làm dấy lên tin đồn tình cảm vào tháng 11 năm ngoái sau khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại một buổi hòa nhạc ở LA. Các nguồn tin nói với People vào thời điểm đó rằng cả hai thực sự đã hẹn hò vài tháng trước đó. Cả hai tươi cười trông rất hạnh phúc.

Kể từ khi ly hôn với nữ diễn viên Angelina Jolie vào năm 2016, Brad được cho là đã hẹn hò với một số ngôi sao khác, bao gồm Emily Ratajkowski và Nicole Poturalski.

Trong khi đó, Ines de Ramon và chồng cũ Paul Wesley, cựu ngôi sao Nhật ký ma cà rồng, lặng lẽ ly thân vào tháng 5/2022 sau ba năm chung sống. Cô đã gặp Brad thông qua một người bạn chung.

Paul Wesley chính thức đệ đơn ly hôn với Ines de Ramon

Giữa những dư luận xung quanh đời sống tình cảm của Ines, Paul đã chính thức đệ đơn ly hôn ở Los Angeles vào thứ sáu tuần này. Sau đó, cặp đôi sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản riêng, và những vấn đề pháp lý khác.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)