SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt hạnh phúc đón tuổi 55 bên các con sau thỏa thuận mới với Jolie

Thứ tư, 19/12/2018 11:28

Các con ngủ lại nhà tài tử nhân dịp anh sang tuổi 55, nhưng Maddox không có mặt.

Theo nguồn tin của Us Weekly, sinh nhật của Brad Pitt (ngày 17/12) đánh dấu lần đầu tiên các con ngủ lại cùng anh sau hơn hai năm chia tay Angelina Jolie. Hai năm trước, nam diễn viên từng phải đón sinh nhật trong cô đơn, buồn tủi vì ly hôn và bị cáo buộc bạo hành con. "Việc để con ngủ lại qua đêm là một phần của thỏa thuận chia quyền nuôi con. Brad Pitt đã nỗ lực rất nhiều suốt hai năm qua. Bọn trẻ vẫn giữ thời gian biểu khi ở nhà Brad, chúng phải đi ngủ đúng giờ và hạn chế xem thiết bị điện tử", nguồn tin kể.

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt thỏa thuận nuôi con sau hơn hai năm không tìm được tiếng nói chung.

Brad Pitt bên các nhóc tỳ vào năm 2015. Anh đã không được chụp ảnh ở bên bọn trẻ suốt hai năm nay.

Theo nguồn tin, Brad Pitt vẫn bị các chuyên gia trị liệu tâm lý giám sát bằng thiết bị đặt tại nhà khi các con đến ở cùng. "Những cuộc đến thăm và ngủ qua đêm sẽ tiếp tục được giám sát cho đến khi các chuyên gia tâm lý cho rằng nó không cần thiết nữa. Đây là khoảng thời gian chuyển đổi đối với cả gia đình và các chuyên gia rất sát sao theo dõi", Us Weekly trích dẫn nguồn tin tiết lộ.

Dù phải tuân thủ nhiều quy định nghiêm ngặt, nguồn tin nói Brad Pitt rất vui vì anh biết mình đang dần có lại các con. Anh và Angelina Jolie có sáu con: Maddox (17 tuổi), Pax Thiên (15 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (12 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (10 tuổi).

6 người con theo mẹ tới Campuchia vào đầu năm 2017.

Con trai cả của cặp sao không có mặt trong buổi gặp gỡ. Cuộc cãi vã giữa cậu và Brad Pitt được cho là nguyên nhân Angelina Jolie chấm dứt hôn nhân. Không có thông tin nói về mối quan hệ giữa Maddox và Brad Pitt hiện tại.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)