SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt hiếm hoi chia sẻ về Shiloh, ngỡ ngàng trước khả năng vũ đạo của con gái

Thứ tư, 03/08/2022 09:36

Tài tử Brad Pitt cho biết rất bất ngờ và xúc động khi xem video nhảy hip hop của Shiloh - con gái ruột 16 tuổi của anh và Angelina Jolie.

Khi tham gia buổi công chiếu Bullet Train tại nhà hát Regency Village ở Los Angeles mới đây, Brad Pitt đã có những chia sẻ về con gái Shiloh với phóng viên của chương trình Entertainment Tonight. Tài tử sinh năm 1963 tiết lộ đã rơi nước mắt lúc xem được video Shiloh nhảy theo giai điệu bài hát Vegas của Doja Cat. "Video khiến tôi bật khóc. Tôi không biết con bé có khả năng đó ở đâu, vì tôi là người nhảy rất tệ", Brad Pitt cười chia sẻ với phóng viên ET trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Bullet Train ở Los Angeles hôm 1/8. Anh còn tự nhận mình là "Ngài hai bàn chân trái", ý chỉ thiếu sự uyển chuyển, nhịp nhàng khi nhảy. Brad Pitt không quên khen con gái "rất xinh đẹp".

Brad Pitt tại lễ ra mắt phim ngày 1/8.

Shiloh Jolie-Pitt nhảy trong studio.

Brad còn bày tỏ mong muốn Shiloh và 5 người con còn lại sẽ có cuộc sống mà chúng muốn sống, dù là dưới ánh đèn sân khấu hay trong sáng tạo nghệ thuật. "Tôi thích chúng tự tìm ra con đường của mình, tìm thấy thứ mà chúng hứng thú và thành công với lựa chọn đó", nam diễn viên 6x bộc bạch.

Video Shiloh nhảy theo giai điệu ca khúc Vegas của Doja Cat gây sốt trên mạng tháng trước. Cô thể hiện vũ đạo điêu luyện và quyến rũ cùng hai bạn học. Các video Shiloh nhảy hip hop và freestyle trong studio bắt đầu lan truyền từ đầu năm nay. Chưa rõ Shiloh học nhảy từ bao giờ nhưng cô bé được trông thấy đều đặn đến một phòng tập nhảy ở Los Angeles từ cuối năm 2021. Vì Shiloh sớm bộc lộ năng khiếu nên Angelina Jolie đăng ký cho con gái tham gia khóa học nhảy từ nhỏ.

Shiloh (giữa) gây ấn tượng với năng khiếu vũ đạo.

Là con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie và Brad Pitt, Shiloh, tên đầy đủ là Shiloh Nouvel Jolie Pitt chào đời vào ngày 27/5/2006 tại châu Phi. Ngày 3/6/2006, cô bé chính thức ra mắt cả thế giới trên trang bìa tạp chí People. People đã chi tới 4 triệu USD để có được bức ảnh độc quyền về Shiloh.

Sự ra đời của Shiloh gây chú ý trên toàn cầu bởi cô bé là con ruột đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới