SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt hối hận vì tuyên bố trên tạp chí "Parade"

Thứ sáu, 16/09/2011 11:54

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade vào hôm 15/9 vừa qua, Brad Pitt đã "trần tình" về cuộc sống hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên Jennifer Aniston, thế nhưng anh chàng đã sớm hối hận về những tuyên bố của mình.

Mới đây, Brad Pitt đã trải lòng trên Parade về cuộc sống của mình trước khi lập gia đình với Angelina Jolie, rằng đó là quãng thời gian chẳng mấy vui vẻ gì với anh chàng. Brad Pitt đã từng hẹn hò với Gwyneth Paltrow từ năm 1994 đến 1997, sau đó Brad Pitt đã gặp Jennifer Aniston vào năm 1998. Họ kết hôn vào năm 2000 và ly hôn sau 5 năm chung sống.

Brad Pitt đã phát biểu về cuộc sống hôn nhân với nữ diễn viên Jennifer Aniston trên Parade: Hôn nhân của tôi có chút không ổn

Brad chia sẻ: "Tôi đã rất cố gắng tìm kiếm một bộ phim nói về một cuộc đời thú vị, nhưng bản thân cuộc sống của tôi lại chẳng hề thú vị tẹo nào."

Sao anh chàng lại rầu rĩ như vậy? "Tôi nghĩ rằng hôn nhân của tôi có chút gì đó không được ổn. Cố gắng giả vờ đó là một cuộc hôn nhân đúng nghĩa trong khi không phải như thế."

Thế nhưng anh chàng đã sớm hối hận vì những phát biểu đó của mình. Ngày hôm qua, Brad Pitt đã nhanh chóng đính chính lại trên Hollywoodlife: "Tôi rất buồn vì những ý kiến của mình đã bị biến tướng như vậy. Jen là một người phụ nữ rộng lượng, đáng yêu và hài hước. Chúng tôi vẫn là bạn của nhau. Đó là mối quan hệ mà tôi rất trân trọng. Tôi không có ý nói Jen tẻ nhạt, mà là bản thân tôi khiến cuộc sống của mình trở nên như vậy, đó là trách nhiệm của tôi."

Hôn nhân giữa Brad và Jen đã tan vỡ khi nam tài tử tham gia bộ phim Mr. & Mrs. Smith và phải lòng bạn diễn Angelina Jolie.

Nhưng anh chàng đã nhanh chóng hối hận vì những phát biểu đó.

Jinnie - People\Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới