SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt "kể xấu" Angelina Jolie

Thứ ba, 07/02/2012 13:16

Nếu như với con cái, Angie là một bà mẹ ân cần, chu đáo thì đối với Brad, Angie là một "cô nàng xấu tính".

Mới đây, tiết lộ trên CBS This Morning Monday, Brad tuyên bố: "Angelina là một cô nàng xấu xa". Ngay cả chính Angelina Jolie cũng từng thừa nhận đối với Brad Pitt cô không phải là một cô nàng "dễ chơi".

Brad Pitt trong cuộc trả lời phỏng vấn của CBS This Morning Monday

Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood này sống như một cuộc sống khá "nguy hiểm" và nổi tiếng là một người phụ nữ dễ bị kích động và có nhiều tính xấu. Angelina từng đeo một chiếc lọ chứa máu của người chồng cũ Billy Bob Thornton thậm chí quý bà nổi tiếng này còn hôn anh trai James Haven thắm thiết tại lễ trao giải Academy Awards 2000. Angelina cũng từng có một mối tình đống tính với bạn diễn Jenny Shimizu. "Tôi sẽ kết hôn với Jenny nếu tôi chưa làm đám cưới với Jonny Lee Miller (Người chồng đầu tiên của Angie)", Angelina từng nói.

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood

Cũng trong CBS This Morning Monday, Brad Pitt tiết lộ khá nhiều về cuộc sống gia đình mình. Cả gia đình thường xuyên đi máy bay cùng nhau mỗi khi cả Brad và Angie phải chuyển đến địa điểm khác để quay phim hay tham gia các dự án mới. "Cả gia đình luôn giữ mối liên lạc với nhau. Bọn trẻ luôn có những túi hành lý riêng", Brad cho biết.

Gia đình hạnh phúc nhà Brangelina

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt chính thức kể xấu bạn tình của mình. Có vẻ như sau khi tuyên bố sẽ làm đám cưới, Brad Pitt dễ dàng bày tỏ nỗi lòng mình.

Eva