SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt khóc lóc mỗi ngày kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Thứ ba, 04/10/2016 10:07

Cuộc sống của Brad Pitt ngày càng tồi tệ hơn sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn. Brad Pitt đau khổ, khóc lóc mỗi ngày.

Tính đến nay, Angelina Jolie đã đệ ly hôn Brad Pitt được 2 tuần. Trong thời gian đó, Brad Pitt sốc khi phải chia tay vợ, rời xa các con và còn bị cảnh sát điều tra về tội ngược đãi, bạo lực các con.

Brad Pitt suy sụp tinh thần khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn

Nhiều nguồn tin còn cho rằng, Brad Pitt rất muốn giành quyền nuôi các con. Thậm chí, anh còn xin Angelina Jolie cho anh một cơ hội thứ hai để hàn gắn tình cảm gia đình. Thế nhưng, Angelina Jolie vẫn quyết tâm đưa các con rời khỏi anh.

Trong hai tuần bị Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, tinh thần Brad Pitt bị suy sụp nặng nề. Brad Pitt dường như khóc lóc mỗi ngày và thường xuyên gọi điện cho bố mẹ anh để tâm sự.

Những hình ảnh tình cảm của Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ còn là quá khứ

Một nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy sống rất tình cảm với gia đình. Anh ấy thường tâm sự rất nhiều với cha mẹ, những người bạn thân và cả quản lý. Mẹ Brad thường xuyên nói chuyện với con trai".

Cha mẹ của Brad là ông Bill và bà Jane hiện đang sống ở bang Missouri. Brad Pitt còn có một em trai Doug 50 tuổi và em gái Julie 47 tuổi.

Angelina Jolie được quyền tạm nuôi con trong ba tuần. Nữ diễn viên mới thuê thêm 2 luật sư hàng đầu nước Mỹ để giúp mình giải quyết vụ ly hôn với chồng

Hiện, Angelina Jolie đang sống cùng các con tại Malibu còn Brad Pitt ở Hollywood Hills.

Rộ tin Brad Pitt ngủ với gái lạ ngay trên giường Angelina Jolie click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)