SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt lại bị bắt gặp đến dự sinh nhật vợ cũ Jennifer Aniston giữa tin đồn hẹn hò Charlize Theron

Chủ nhật, 10/02/2019 21:03

Hình ảnh Brad Pitt xuất hiện bên ngoài khách sạn, nơi tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận.

Mới đây, đồng loạt các trang báo lớn đăng tải ảnh và thông tin việc Brad Pitt tới tham dự tiệc đón tuổi mới của vợ cũ Jennifer Aniston. Được biết, bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer được tổ chức tại khách sạn Sunset Tower, tại Los Angeles vào ngày tối ngày 9/2 vừa qua với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood.

Hình ảnh Brad Pitt xuất hiện bên ngoài khách sạn, nơi tổ chức sinh nhật lần thứ 50 của Jennifer Aniston nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận.

Brad Pitt xuất hiện ở bên ngoài khách sạn, anh đội mũ để lộ mái tóc dài. Mặc dù chỉ chụp được ảnh từ phía đằng sau những nhiều nguồn tin xác nhận việc nam diễn viên “Ông bà Smith” có mặt tại bữa tiệc.

Vốn từng được coi là cặp đôi nổi tiếng tại Hollywood, Jennifer Aniston và Brad Pitt có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm. Tuy nhiên hạnh phúc của họ được cho là bị phá hoại bởi kẻ thứ 3 là Angelina Jolie. Năm 2005, cặp đôi này chính thức ly dị sau khi Brad Pitt chết mê chết mệt bạn diễn Angelina.

Cho đến thời điểm hiện tại cả Brad và Jennifer đều quay trở lại cuộc sống độc thân. Brad Pitt chia tay Angelina Jolie vào năm 2016 còn Jennifer Aniston cũng ly dị người chồng thứ 2 là Justin Theroux vào đầu năm ngoái.

Được biết mặc dù đã chấm dứt quan hệ tình cảm từ lâu nhưng trong nhiều năm qua, Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn thân thiện với nhau: “Họ không liên lạc thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin chúc mừng đối phương khi có dự án mới hoặc sự kiện lớn”.

Mặc dù đã ly dị nhưng trong nhiều năm qua Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn giữ quan hệ thân thiện.

Việc Brad Pitt bất ngờ tham dự sinh nhật của Jennifer Aniston làm không ít người nghi ngờ 2 người có tình ý với nhau và muốn tái hợp. Trong khi đó, cách đây không lâu Brad bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên Charlize Theron.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới