SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt lại xuất hiện với thân hình gầy trơ xương

Thứ ba, 18/04/2017 08:20

Nam diễn viên Brad Pitt làm nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa với diện mạo hiện tại của anh.

Vốn được mệnh danh là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhưng sự xuống dốc không phanh về diện mạo của Brad Pitt khiến không ít fan vừa thất vọng vừa cảm thấy lo lắng cho anh. Mới đây, khi xuất hiện ở khu vực Los Angeles, nam diễn viên "Ông bà Smith" lại tiếp tục lộ thân hình gầy trơ xương đáng e ngại. Chiếc áo sơ mi dài tay và trang phục quần jeans cũng không thể che lấp đi được sự gầy gò của Brad Pitt.

Brad Pitt lại xuất hiện với thân hình gầy trơ xương đáng lo ngại

Được biết trong vài tháng nay, ngôi sao 53 tuổi này thường lưu lại tại một studio nghệ thuật. Anh dành thời gian cho môn nghệ thuật điêu khắc, nghe nhạc buồn và chuẩn bị cho dự án sắp tới của mình. Một số nguồn tin cho rằng việc giảm cân của Brad Pitt thực tế là để phù hợp với vai diễn tái xuất màn ảnh sắp tới.

Hình ảnh Brad Pitt 9 tháng trước (bên trái) khác hoàn toàn với hình ảnh hiện tại

Bộ phim "Ad Astra" với sự tham gia của Brad sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 7 tới. Trong tác phẩm phim khoa học viễn tưởng này, anh đóng vai một kỹ sư tự kỷ. Người cha đã bỏ đi khi anh còn nhỏ để tìm kiếm sự sống ngoài trái đất trên sao Hải Vương. Khi lớn lên, nhân vật của Brad Pitt được giao nhiệm vụ đi vòng quanh hệ mặt trời để tìm kiếm cha.

Có thể việc giảm cân của Brad Pitt là để chuẩn bị cho vai diễn mới

>> Không để Angelina Jolie toại nguyện, Brad Pitt đấu tranh đòi quyền nuôi con

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới