SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt lần đầu xuất hiện sau khi bị con trai nuôi Pax Thiên chỉ trích là 'gã đàn ông đáng khinh', thái độ gây chú ý

Thứ năm, 23/11/2023 10:38

Mới đây, Brad Pitt xuất hiện với tâm trạng vui vẻ khi lái trên chiếc xe mới mua trị giá 200.000 USD (hơn 4,8 tỷ đồng).

Nam diễn viên Brad Pitt được phát hiện đến Los Angeles với chiếc Porsche Taycan chạy điện trị giá 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) mới mua gần đây. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, ngôi sao 59 tuổi trông trẻ trung với chiếc áo sơ mi màu nâu cài cúc kết hợp quần ống rộng đồng màu và đôi giày thể thao trắng phá cách. Anh hoàn thiện bản thân bằng cặp kính râm đen và mũ vành rộng tua rua. Nam diễn viên ghé qua một tòa nhà văn phòng để họp trước khi quay trở lại chiếc xe đắt đỏ của mình. Sau đó, Brad Pitt rút tờ 20 đô la (hơn 484 nghìn đồng) và đưa cho người phục vụ cùng với nụ cười thật tươi.

Brad Pitt xuất hiện với tâm trạng vui vẻ kể từ khi bài đăng chỉ trích của con trai nuôi Pax Thiên gây xôn xao dư luận

Theo Car And Driver, chiếc Porsche Taycan chạy điện của Brad Pitt có thể tăng tốc từ 0 đến 60 dặm một giờ trong 2,4 giây đáng kinh ngạc, mặc dù nó phải đánh đổi tốc độ và sức mạnh để có được phạm vi di chuyển tối đa 246 dặm cho một chiếc xe nhỏ hơn bình thường. Trong khi mẫu cơ sở có giá khoảng 92.500 USD (hơn 2,2 tỷ đồng) thì phiên bản Turbo S tốc độ có giá gần 200.000 USD (hơn 4, 8 tỷ đồng).

Gần đây, nhiều tờ tin tức showbiz quốc tế đề cập tới mối quan hệ bị cho là khá căng thẳng giữa tài tử người Mỹ Brad Pitt và cậu con trai nuôi Pax Thiên. Theo đó, Pax Thiên đã có một đăng tải thể hiện sự giận dữ đối với cha ruột hồi năm 2020. Đăng tải này thực hiện trên tài khoản mạng xã hội cá nhân mà Pax Thiên chỉ dùng để kết nối online với những bạn bè thân thiết nhất.

Pax Thiên đã có một đăng tải thể hiện sự giận dữ của mình đối với cha nuôi Brad Pitt. Thời điểm năm 2020, Pax Thiên đang ở tuổi 16, còn Brad Pitt và Angelina Jolie đã chia tay được 4 năm. Thông tin này được một nguồn ẩn danh cung cấp cho giới truyền thông.

Theo Pagesix, sau khi thông tin này nổ ra, Brad Pitt muốn giữ im lặng do nam diễn viên luôn tránh nhắc tới các con trên truyền thông sau khi ly dị Angelina Jolie. Nguồn tin thân cận với nam tài tử còn hy vọng mọi người không khơi lại chuyện buồn của Brad - Angelina.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới