SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt 'lão hóa ngược' ở tuổi U60, lấy lại vẻ ngoài phong độ sau khi có tình yêu mới

Thứ hai, 03/07/2023 12:20

Ngôi sao Hollywood 59 tuổi, trông thật trẻ trung khi chụp hình quảng cáo cho thương hiệu tại Pháp vào ngày 2/7 vừa qua.

Mới đây, Brad Pitt được cho là đang quay quảng cáo cho một thương hiệu sản xuất máy pha cafe nổi tiếng tại một vườn nho ở vùng Var, French Riviera, Pháp. Nam diễn viên diện set đồ trắng nổi bật khi quay hình cùng nữ diễn viên Karina Beuthe. Anh hoàn thiện bản thân bằng cặp kính râm nâu và chiếc đồng hồ vàng. Có vẻ như, nam tài tử rất phấn chấn khi mỉm cười và trò chuyện với các thành viên đoàn làm phim trên trường quay quảng cáo.

Brad Pitt xuất hiện trẻ trung để quay quảng cáo mới tại Pháp

Ngoài thân hình săn chắc, một số cư dân mạng để ý đến gương mặt trẻ hóa của Brad Pitt, nhìn như nam thần 30 tuổi nhưng ít ai biết được năm nay anh đã gần 60 tuổi. Brad đã lấy lại phong độ sau vài năm tiều tụy vì hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ. Khoảng thời gian sau năm 2016, ông bố sáu con từng gầy sọp và già đi trông thấy.

Brad Pitt phấn khích khi trò chuyện cùng đoàn làm phim và nữ diễn viên Karina Beuthe

Trang Daily Mail nói anh nhìn trẻ so với tuổi, giống nhân vật Benjamin Button mà nam diễn viên đóng 15 năm trước. Phim "Dị nhân Benjamin" kể về một người lão hóa ngược: Sinh ra đã già và trẻ lại khi lớn dần.

So sánh nhan sắc của anh hiện tại với anh của quá khứ trong bộ phim năm 2001 Ocean's Eleven quả thực là không có nhiều sự khác biệt

Nam diễn veien hiện hẹn hò nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon kém anh gần 30 tuổi. Tài tử và Ines gắn bó từ tháng 11 năm ngoái, là mối tình công khai đầu tiên của Brad từ sau ly hôn.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới