SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt 'lão hóa ngược' ở tuổi U60, phong độ ngời ngời khiến phái nữ phát cuồng

Thứ hai, 02/10/2023 10:22

Diễn viên Brad Pitt xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của De'Longhi, được phát hành vào đầu tuần này.

Mới đây, thương hiệu De'Longhi đã đăng tải một đoạn clip lên Instagram do Brad Pitt đóng chính nhân dịp Ngày Cà phê Quốc gia. Qua đó có thể thấy, nam diễn viên mặc áo sơ mi trắng kết hợp quần chino sáng màu trông rất bảnh bao. Anh nhâm nhi ly cà phê mới pha khiến dân tình phát cuồng về vẻ đẹp “lão hóa ngược” ở tuổi U60. Có vẻ như, Brad đã lấy lại phong độ sau vài năm tiều tụy vì hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ. Khoảng thời gian sau năm 2016, ông bố sáu con từng gầy sọp và già đi trông thấy.

Brad Pitt "lão hóa ngược" ở tuổi U60, lấy lại phong độ trong quảng cáo máy pha cà phê mới

Dưới đoạn clip, thương hiệu chú thích: “Hãy tham gia cùng Brad Pitt trong chuyến đi của anh ấy cùng với máy pha cà phê espresso mới nhất của chúng tôi, Eletta Explore ngay bây giờ với Cold Brew.”

Được biết, Brad đã làm việc với thương hiệu này từ năm 2021, quảng cáo mới nhất của anh ra mắt hồi tháng 7. Đến tháng 9/2021, trong một cuộc phỏng vấn với People, nam diễn viên tiết lộ lý do anh muốn hợp tác với De’Longhi.

“Tôi muốn hợp tác với De’Longhi vì tôi đánh giá cao cách tiếp cận chiến dịch của họ – họ tin tưởng vào sản phẩm của mình và muốn tôn vinh tính nghệ thuật của di sản Ý mà không làm quá đáng”, Brad chia sẻ.

Dù gương mặt đã xuất hiện nếp nhăn nhưng Brad Pitt vẫn quyến rũ phong độ, là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái trên thế giới.

Hình ảnh nam diễn viên khi đang quay quảng cáo cho thương hiệu này được chia sẻ vào tháng 7 trước đó

Hiện tại, Brad không chỉ lấy lại hình ảnh quyến rũ, anh còn tái xuất với nhiều dự án phim và bận rộn công việc kinh doanh. Nam diễn viên đang hẹn hò nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon kém anh gần 30 tuổi. Tài tử và Ines gắn bó từ tháng 11 năm ngoái, là mối tình công khai đầu tiên của Brad từ sau ly hôn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới