SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt lên kế hoạch đưa nữ kiến trúc sư đi du lịch hè, sắp công khai quan hệ tình cảm?

Thứ ba, 01/05/2018 08:36

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là đang chuẩn bị một chuyến du lịch đặc biệt dành cho nữ kiến trúc sư Neri Oxman.

Thời gian gần đây, Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư, giáo sư Viện công nghệ Massachusetts – Neri Oxman. Hai người gặp gỡ vào năm ngoái thông qua một dự án và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Vừa qua, một nguồn tin tiết lộ nam diễn viên “Ông bà Smith” đang lên kế hoạch đưa người tình mới đi du lịch châu Âu vào mùa hè này.

Brad Pitt được cho là đang lên kế hoạch đưa nữ kiến trúc sư Neri Oxman đi du lịch châu Âu vào mùa hè này.

Được biết sau khi học kỳ kết thúc, Neri Oxman sẽ cùng với Brad Pitt vui vẻ nghỉ xả hơi ở nước ngoài và điều này làm cô không khỏi hoan hỉ. Mặc dù cố gắng giữ chuyện hẹn hò bí mật nhưng càng ngày Brad Pitt càng nghiêm túc với nữ kiến trúc sư kém anh 12 tuổi. Chính vì thế, anh sẽ sớm công khai mối quan hệ với Neri Oxman.

Nam diễn viên “Ông bà Smith” bị đồn sẽ sớm công khai bạn gái mới với thế giới.

Trong lúc đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng Brad Pitt và Neri Oxman chỉ đơn thuần là bạn bè. Hai người chưa hề phát sinh tình cảm như các tin đồn xuất hiện trên mạng. Do đó, việc 2 người đi du lịch chung cùng nhau là hoàn toàn bịa đặt. Ngoài ra, Brad Pitt sẽ tham gia dự án phim mới của đạo diễn Quentin Tarantino và việc quay phim dự kiến diễn ra vào mùa hè này. Rõ ràng lịch trình bận rộn như thế anh khó lòng có thể đi du lịch như tin tức đăng tải.

Tuy nhiên Brad Pitt sắp tham gia quay phim mới nên khó lòng có thể đi du lịch như tin tức trên đăng tải.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)