SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt lôi kéo bạn bè và trợ lý của vợ cũ làm nhân chứng cho mình trong cuộc chiến giành quyền nuôi con ồn ào nhất Hollywood

Thứ bảy, 10/10/2020 11:46

Hàng chục nhân chứng gồm cả bạn bè của Angelina và các nhà tâm lý học đã được đưa vào cuộc chiến, Brad Pitt lộ rõ quyết tâm còn Angelina cũng không khoan nhượng cho anh dù chỉ một nửa quyền nuôi con.

Diễn biến mới nhất về vụ tranh chấp cặp đôi nổi tiếng cho thấy Brad Pitt quyết tâm giành quyền nuôi con ra sao khi đưa ra một danh sách dài dằng dặc bao gồm 21 nhân chứng. Trong khi đó, Angelina tỏ ra 'yếu thế' hơn với chỉ 7 nhân chứng mà cả 7 đều là các chuyên gia cũng nằm trong danh sách của Pitt.

Brad Pitt cho thấy quyết tâm khi lôi kéo cả bạn thân của Angelina Jolie vào cuộc chiến trước tòa

Cả hai đều mời hàng loạt bác sĩ và chuyên gia tâm lý để tham gia vào phiên tòa, trong đó có cả chuyên gia về bạo lực gia đình mang đầy tai tiếng Alyce LaViolette. Alyce từng gây tranh cãi vào năm 2013 trong một vụ án khi miêu tả kẻ giết người Jodi Arias là 'nạn nhân của việc bạo hành'.

Hai vợ chồng mời đến cả một chuyên gia về bạo hành đầy tai tiếng

Phía Brad Pitt đã viện đến cả trợ lý cá nhân của Angelina là Michael Ofstedahl để làm nhân chứng cho mình.

Bên cạnh đó, một người bạn của Jolie là Adama Kebe cũng đã được Pitt mời làm nhân chứng. Adama vốn là bạn của gia đình, nay đã phải đứng vào một bên chiến tuyến.

Không dừng lại ở đó, danh sách nhân chứng của Pitt cũng 'điểm danh' cả một bạn diễn của vợ. Jillian Armenante là bạn diễn đóng chung cùng Angelina trong bộ phim 'Girl, Interrupted'. Cô được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với nữ diễn viên, khiến nhiều người tò mò liệu Pitt đang 'ủ mưu' gì trong cuộc chiến này.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy bạn diễn Armenate của Jolie cũng nằm trong danh sách nhân chứng phía Pitt

Các trợ lý cũ của hai vợ chồng, có thể kể đến như Darren Laos và Rich Malchat, cũng đã được Pitt mời tham gia vào vụ tranh chấp.

Có thể thấy rõ quyết tâm của Brad Pitt trong việc giành quyền nuôi con. Trong khi đó, Angelina lại bị không ít cư dân mạng chỉ trích vì sự cố chấp khi nhất quyết không chấp nhận chia 50-50 quyền nuôi con như phía tòa án gợi ý.

Angelina hứng chịu chỉ trích vì không chịu nhượng bộ dù chỉ một nửa quyền nuôi con

Nhiều người cho rằng đến lúc vụ tranh chấp ngã ngũ thì các con của họ cũng đã 18 tuổi, cặp đôi chỉ đang lãng phí thời gian trong khi điều thực sự cần làm là cho các con môi trường lớn lên lành mạnh nhất.

6 đứa trẻ phải đi đi về về giữa hai ngôi nhà của bố mẹ cách nhau chỉ 5 phút lái xe

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới