SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt mắc bệnh truyền nhiễm sau 'cuộc chiến' ly hôn vợ?

Chủ nhật, 06/11/2016 08:43

'Cuộc chiến' giành quyền nuôi con không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Angelina Jolie mà Brad Pitt cũng bị nhiều người nghi ngờ đang mắc bệnh truyền nhiễm.

Theo một nguồn tin, hiện giờ Brad Pitt có thể đang phải đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Không ít người đã bắt gặp nam tài tử đến một phòng mạch ở Beverly Hills, Los Angeles tìm gặp bác sĩ chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Anh đến đó từ rất sớm, khi mà phòng khám còn chưa cả mở cửa và các bệnh nhân khác còn chưa tới.

Brad Pitt bị nghi ngờ đang mắc bệnh truyền nhiễm?

Còn với Angelina Jolie, cuộc ly hôn đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cô. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng 77 pound (hơn 34 kg). Cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên cảm thấy chán ăn.

Nhan sắc tiều tụy của Angelina Jolie

Hiện tại, Brad Pitt và Angelina Jolie đang bắt đầu rao bán các cơ ngơi chung. Theo Us Weekly, điền trang Chateau Miraval tại Pháp của họ sắp sửa được bán trên sàn giao dịch bất động sản. Dòng rượu vang cả hai cùng phát triển tại Pháp cũng sẽ được thay đổi nhãn hiệu.

>> Ảnh hiếm của Angelina Jolie sẽ được bán hậu ly hôn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới