SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt muốn mối quan hệ nghiêm túc với Ines de Ramon, 'bỏ qua' vợ cũ Angelina Jolie để giới thiệu tình mới với 6 con

Thứ ba, 21/02/2023 10:26

Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên tiết lộ rằng Brad Pitt và Ines đang nghiêm túc trong mối quan hệ và anh là sự hỗ trợ to lớn cho cô trong cuộc ly hôn với chồng cũ - Paul Wesley.

Nam diễn viên 59 tuổi đã bắt đầu hẹn hò với Ines de Ramon (29 tuổi) từ tháng 11/2022. Và theo nguồn tin thân cận của Brad, cặp đôi trở nên vô cùng thân thiết trong ba tháng qua.

Brad Pitt được cho là muốn xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với bạn gái tin đồn Ines de Ramon

Tiết lộ riêng với DailyMail, người trong cuộc cho biết Brad Pitt hiện đã giới thiệu Ines với hầu hết sáu đứa con của anh. Người này cũng cho hay nam diễn viên và bạn gái mới chính là nguồn động lực, hỗ trợ cho nhau khi cả hai cùng vướng những ồn ào ly hôn.

Cặp đôi đều từng đối mặt với cuộc hôn nhân không trọn vẹn

Chồng cũ của Ines de Ramon - Paul Wesley (40 tuổi), chính thức đệ đơn ly hôn vào ngày 17/2, 5 tháng sau khi người phát ngôn xác nhận việc chia tay của họ. “Quyết định chia tay là của cả hai và xảy ra cách đây 5 tháng. Họ yêu cầu quyền riêng tư vào thời điểm này”, người đại diện cho biết.

Ines và Paul không có con chung nên có khả năng vụ ly hôn của họ sẽ ít phức tạp hơn so với vụ ly hôn của Brad Pitt khi mà cuộc chiến giành quyền nuôi con kéo dài với Angelina vẫn chưa dừng lại.

Paul Wesley đệ đơn ly hôn Ines de Ramon vào ngày 17/2

Tuy nhiên, nguồn tin cho biết, Brad Pitt nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ Ines trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với Angelina, ngay cả khi cô cũng đang giải quyết sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của mình. Khi được hỏi Angelina sẽ nghĩ gì về mối quan hệ lãng mạn giữa Brad Pitt và Ines, nguồn tin khẳng định nam diễn viên không quan tâm những gì vợ cũ nghĩ.

“Brad đặc biệt không quan tâm đến những gì Angelina nghĩ. Trên thực tế, Brad muốn cô ấy biết rằng anh đang hạnh phúc bên người khác”, nguồn tin tiết lộ.

Không những thế, nam diễn viên cũng không lo lắng về chồng cũ của Ines. "Brad không quan tâm Paul nghĩ gì về anh ấy, cũng như Paul nghĩ gì về mối quan hệ tình cảm với Ines", nguồn tin chia sẻ.

Brad Pitt và Angelina vẫn đang tranh giành quyền nuôi con

Brad Pitt và Ines làm dấy lên tin đồn tình cảm vào tháng 11 năm ngoái sau khi cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau tại một buổi hòa nhạc ở LA. Các nguồn tin nói với People vào thời điểm đó rằng cả hai thực sự đã hẹn hò vài tháng trước đó. Trong ngày Valentine, Brad Pitt thể hiện tình cảm bằng cách gửi cho cô một đóa hoa mẫu đơn cùng một chiếc bánh mì baguette.

Brad Pitt tặng quà Valentine đầy ý nghĩa cho Ines

Về phía Angelina Jolie, cô cũng không mảy may gì với mối tình của chồng cũ. Mới đây, nữ diễn viên xuất hiện như nữ thần tại sân bay JFK ở NYC. Một ngày sau đó, nữ diễn viên 47 tuổi dành thời gian quý báu của mình để đi chơi với con gái Zahana tại thành phố New York.

Nữ diễn viên 47 tuổi không quan tâm cuộc tình của chồng cũ mà tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc bên con cái

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)