SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt ngày càng phong độ ở tuổi 60, ngoại hình chẳng khác nào dị nhân 'sống ngược tuổi' Benjamin Button ngoài đời thực

Thứ hai, 18/12/2023 15:02

Trải qua bao nhiêu năm, nhan sắc của Brad Pitt dường như không hề già đi, thậm chí còn trẻ trung hơn khiến nhiều người ghen tị.

Thật đáng kinh ngạc khi Brad Pitt - nam diễn viên từng khiến nhiều phụ nữ mê mẩn năm nay đã ở độ tuổi 60. Có vẻ như thời gian đã ưu ái cho nam diễn viên một vẻ ngoài trẻ trung đến kì lạ.

Kể từ khi bỏ rượu và tuân theo chế độ ăn thuần chay trong sáu năm qua, vóc dáng Brad Pitt ngày càng săn chắc, thậm chí nhiều người còn cho rằng anh mới chỉ ngoài 30 tuổi.

Trước đó, Brad Pitt từng đảm nhận vai Benjamin Button trong bộ phim cùng tên của đạo diễn David Fincher. Đây cũng là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Được biết, bộ phim kể về một đứa trẻ tên Benjamin, bị người cha bỏ lại ở một viện dưỡng lão vì hình hài nhăn nheo như ông lão 80. Sau khi trưởng thành, mỗi năm trôi qua Benjamin dần trẻ lại thêm 1 tuổi, cho đến khi chết dần trong vòng tay của Daisy dưới hình dạng một đứa trẻ sơ sinh. Có vẻ như vai diễn này là một điều tiên tri cho vẻ ngoài hiện tại của Brad Pitt.

Brad Pitt cũng ngày càng lão hóa ngược giống nhân vật anh từng đóng.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên với Jennifer Aniston kết thúc khi Brad phải lòng bạn diễn Angelina Jolie. Họ có với nhau 6 người con cả con nuôi và con ruột. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nổi tiếng này đã kết thúc trong cay đắng.

Ines de Ramon, bạn gái mới của Brad ngoài việc trẻ hơn nam diễn viên 29 tuổi, cô còn là một nhà thiết kế đồ trang sức. Khi ngồi cạnh bạn gái, Brad không hề lép vế mà vẫn trẻ trung, năng động.

Nếu nói đến độ tuổi 60, thì một số bức ảnh trước đây của nam diễn viên là ví dụ điển hình.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới