SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt nhớ lại cảnh nóng đầu tiên được diễn ra trong nhà kho

Thứ ba, 10/01/2023 14:48

Mới đây, Brad Pitt đã thành thật khi thảo luận về cảnh nóng đầu tiên của anh trên màn ảnh.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 10/1, ngôi sao Babylon, 59 tuổi, đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí W rằng cảnh phim mà anh yêu thích nhất là cảnh giường chiếu trong bộ phim truyền hình năm 1987 - Dallas.

"Tôi phải lăn lộn trong đống cỏ khô ở nhà kho. Lúc đó, tôi nghĩ rằng, tôi chỉ lăn lộn và chơi đùa thôi”, Brad Pitt nhớ lại.

Brad Pitt xuất hiện trên trang bìa tạp chí W

Vào thời điểm quay Dallas, Brad Pitt mới 24 tuổi và có mối quan hệ yêu đương một đồng nghiệp trong phim - Shalane McCall, lúc đó cô mới có 15 tuổi.

Cảnh nóng đầu tiên của anh với bạn diễn Shalane McCall và cũng là bạn gái ngoài đời thật của anh lúc đó

Sau đó, Brad Pitt cũng tiết lộ thêm một cảnh nóng khác với bạn diễn Geena Davis trong bộ phim Thelma and Louise khiến anh nhớ mãi. Anh còn khen cô ngọt ngào, tốt bụng và tế nhị.

“Tôi nghĩ cảnh nóng trong phim này được quay trong hai ngày. Geena Davis đã chăm sóc cho tôi rất tốt", nam tài tử nói.

Cảnh nóng khác của Brad Pitt và Geena Davis

Mặc dù, người đoạt giải Oscar đã chia sẻ nhiều câu chuyện trong ngành mà anh gặp phải, nhưng nam diễn viên vẫn cởi mở về nhu cầu sinh lý của mình ngoài đời. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn năm 2009 với Parade, khi được hỏi về “cảnh nóng” của anh với người vợ cũ Angelina Jolie, Pitt không thể không tiết lộ một mẩu tin táo tợn về cuộc sống tình yêu của cặp đôi khi đó.

Nam tài tử còn tiết lộ cảnh nóng với vợ cũ Angelina Jolie trong một phỏng vấn năm 2009

Brad Pitt hiện đang hẹn hò với Ines de Ramon, 29 tuổi, Phó Chủ tịch của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Cặp đôi thường xuyên bắt gặp đi chơi cùng nhau. Nhiều người còn suy đoán rằng, cả hai đang trong một mối quan hệ nghiêm túc và hoàn toàn có thể tiến hướng đến hôn nhân.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới