SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt nóng lòng làm điều này để chứng tỏ tình yêu với nữ kiến trúc sư kém 12 tuổi?

Thứ năm, 19/04/2018 09:34

Nam diễn viên Brad Pitt thậm chí còn ca ngợi kiến trúc sư Neri Oxman là người phụ nữ gợi cảm nhất.

Thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Brad Pitt hẹn hò với Neri Oxman - nữ kiến trúc sư, giáo sư của Viện công nghệ Massachusetts. Một nguồn tin mới đây cho biết nam diễn viên "Ông bà Smith" bị cuốn hút đặc biệt bởi vẻ đẹp cùng sự thông minh của Neri Oxman. Thậm chí anh còn ca ngợi cô là người phụ nữ gợi cảm nhất.

Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư Neri Oxman.

Để chứng tỏ tình cảm dành cho nữ kiến trúc sư kém 12 tuổi này, Brad Pitt nóng lòng muốn giới thiệu cô với lũ trẻ của mình. Tuy nhiên anh phải chờ đợi thời gian thích hợp để thực hiện mong ước này bởi trước đó Brad Pitt và Angelina Jolie đã có hiệp ước sẽ không công khai chuyện tình cảm mới cho tới lúc thống nhất được các điều khoản ly hôn. Thỏa thuận trên nhằm tránh việc 2 người làm xấu mặt nhau trước công chúng.

Brad Pitt nóng lòng làm điều này để chứng tỏ tình yêu với nữ kiến trúc sư kém 12 tuổi?​

Brad Pitt thể hiện sự tôn trọng Angelina, không muốn để cô mất mặt nhưng cũng rất coi trọng mối quan hệ mới với nữ kiến trúc sư Neri Oxman. Trước sau gì thì anh cũng sẽ đưa Neri về gặp các con của mình.

Cả Brad Pitt và Neri Oxman đều từng trải qua việc hôn nhân tan vỡ. Hai người gặp nhau thông qua một dự án kiến trúc. Hồi tháng 11 năm ngoái, Brad Pitt còn đến thăm Neri Oxman tại nơi cô làm việc. Hai người được cho là có những buổi hẹn hò lãng mạn tại căn hộ của Neri. Bên cạnh đó, họ cũng cùng nhau đi tới nhiều nơi trên thế giới.

Hình ảnh nữ kiến trúc sư Neri Oxman tươi tắn tới trường dạy học.

>> Nữ kiến trúc sư bị đồn hẹn hò Brad Pitt xuất hiện với phong cách giống hệt Angelina Jolie

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới