SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có được sự nhún nhường từ Angelina Jolie?

Chủ nhật, 23/12/2018 11:55

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là chịu mất gần nửa số tài sản nhằm đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Vào tháng 11 vừa qua, Brad Pitt và Angelina Jolie đã ký thỏa thuận về quyền nuôi con sau hơn 2 năm không tìm thấy tiếng nói chung. Việc Angelina chịu nhún nhường trước Brad khiến cho không ít người bất ngờ bởi cô vẫn luôn muốn giành toàn quyền nuôi 6 nhóc tì.

Angelina Jolie và Brad Pitt đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con vào tháng 11 vừa qua.

Được biết, để có được sự thỏa hiệp với Jolie, Brad Pitt sẽ phải chi ra tới 100 triệu USD. 1 người trong cuộc tiết lộ: "Bên cạnh tiền nuôi con, Brad còn phải chịu trách nhiệm về chi phí sinh hoạt, giáo dục, bảo vệ và các hóa đơn khác cho tới khi lũ trẻ đủ 21 tuổi".

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là chịu mất gần nửa số tài sản nhằm đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con với Angelina Jolie.

Nguồn tin trên tiếp lời: "Brad Pitt có được các con trở lại nhưng anh ấy đang đối mặt với 1 thực tế rất khác. Trách nhiệm này sẽ đánh mạnh vào túi tiền của anh và theo anh cho tới lúc tuổi già. Đây cũng là lý do chính lý giải tại sao phải mất rất nhiều thời gian, Angelina và Brad mới đạt được thỏa thuận… Brad đã cố gắng đấu tranh và bảo vệ cho bản thân nhưng cũng không thể làm gì để ngăn chặn việc Angie lấy đi gần nửa tài sản của mình".

Hình ảnh gần đây của Brad Pitt cho thấy anh ngày càng già nua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)