SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt phủ nhận chuyện cưới Angelina Jolie

Thứ tư, 23/05/2012 08:36

Cũng trong lần tớ Pháp này, nam diễn viên nổi tiếng đã trả lời báo chí những câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư như đám cưới hay kế hoạch sắp tới của Angelina Jolie.

Hôm qua (22/5), nam tài tử nổi tiếng thế giới Brad Pitt đã có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes để quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh "Killing Them Softly". Diện một bộ trang phục sáng màu, trẻ trung, Brad Pitt từ khi mới xuất hiện đã thu hút sự chú ý của tất cả những người có mặt. Thậm chí, có rất nhiều người hâm mộ nam tài tử điển trai ở phía ngoài đang cố gắng gửi đến anh chàng sự yêu mến đến cuồng nhiệt của mình.

Brad Pitt xuất hiện tại Cannes để quảng bá bộ phim "Killing Them Softly"

Người hâm mộ dành cho anh rất nhiều sự yêu mến 

Có mặt tại Cannes để quảng bá phim lần này, Brad Pitt đặc biệt thu hút sự quan tâm của báo giới còn vì những thông tin xung quanh cuộc sống đời tư của anh như thời điểm tổ chức đám cưới hay những kế hoạch sắp tới của anh và hôn thê Angelina Jolie.

Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Brad Pitt cho biết hiện nay cả anh và Angelina vẫn chưa định ngày chính xác. Trước những câu hỏi về tin đồn cặp đôi sẽ tổ chức một lễ cưới hoành tráng trong năm nay, Brad Pitt đã gạt đi và cho biết: "Hiện nay chúng tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cụ thể cả, chúng tôi vẫn hy vọng có thể tổ chức đám cưới đúng vào thời điểm mà luật pháp tại Mỹ công nhận hôn nhân đồng tính.". Ngoài ra, Brad còn cho biết, sắp tới Angelina sẽ bắt tay vào thực hiện dự án phim mới nên đám cưới có thể là vấn đề họ chưa nghĩ tới.

Lần này tham gia trong bộ phim "Killing Them Softly", Brad vào vai một sát thủ chuyên nghiệp, đóng cùng với các diễn viên như Scoot McNairy, Ray Liotta, Vince Curatola, và Ben Mendelson. Phát biểu về những cảnh bạo lực trong phim, anh cho biết đây là một phần có thể chấp nhận được trong những bộ phim hành động. Thậm chí anh còn cho biết sẽ không suy nghĩ nhiều nếu như các con anh yêu cầu được xem những bộ phim có cảnh bạo lực bởi đơn giản rằng: "Thế giới thực tại mà chúng ta sống có rất nhiều cảnh bạo lực, chứ không chỉ có trên phim.".

Brad Pitt chụp ảnh cùng đoàn làm phim

Tối qua (22/5), bộ phim "Killing Them Softly" đã được công chiếu tại Cannes.

TTVN