SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt qua nhiều năm: Từ diễn viên tóc xù biến thành sao hạng A của Hollywood, ở tuổi 59 gần như lão hóa ngược

Thứ hai, 24/07/2023 10:36

Nam diễn viên Brad Pitt được bình chọn là một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất Hollywood trong nhiều thập kỷ. Anh khiến người hâm mộ ngất ngây với vẻ ngoài điển trai của mình. Qua nhiều năm, nhan sắc của ngôi sao vẫn không hề thay đổi nhiều mà ngày càng trẻ hóa.

Những năm 1980

Brad Pitt để mái tóc dài xù khi lần đầu tiên xuất hiện trước ánh đèn sân khấu vào năm 1987. Khi đó, nam diễn viên vừa chớm nở có vai diễn đầu tiên trong Another World và tiếp theo đó là sự xuất hiện trên Growing Pains và Dallas. Nam diễn viên có ngoại hình đẹp như ngôi sao điện ảnh từ rất sớm và anh sớm kiếm được một số vai nhỏ trong các bộ phim như Less Than Zero và No Man's Land.

Những năm 1990

Vào đầu những năm 90, Brad để kiểu tóc vàng đặc trưng của mình và xuất hiện trong vai diễn đáng nhớ nhất của anh Thelma & Louise (1991) cùng với Geena Davis và Susan Sarandon.

Vào thời điểm bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao True Romance ra mắt, Brad đã thể hiện vẻ ngoài bảnh bao với mái tóc dài và râu ria xồm xoàm.

Hai năm sau, Brad đã chứng minh rằng anh có thể tạo ra một cái nhìn sâu sắc hơn khi đảm nhận vai chính trong phim kinh dị tội phạm Seven.

Đầu những năm 2000

Đầu những năm 2000 là khoảng thời gian tuyệt vời đối với Brad. Anh đã khởi đầu thập kỷ với vai chính trong The Mexican (2001) và Ocean's Eleven (2001). Ngôi sao để kiểu tóc ngắn gọn gàng hơn trước khi từ bỏ đi bộ râu ria của những năm 90.

Brad Pitt được coi là một trong những biểu tượng sexy hàng đầu của Hollywood trong khoảng thời gian này khi anh trở thành người đầu tiên được mệnh danh là Người đàn ông quyến rũ nhất vào năm 2000.

Giữa những năm 2000

Vài năm sau, Brad đã thể hiện một trong những vẻ ngoài đáng nhớ nhất của mình. Anh chọn kiểu tóc buzzcut khi đóng vai chính trong Mr. & Mrs. Smith cùng với Angelina Jolie.

Brad đã chọn cho mình một diện mạo nam tính hơn vào năm sau khi anh cắt tóc ngắn và nhuộm nó thành màu vàng bạch kim cho buổi ra mắt bộ phim hành động.

Những năm 2010

Vào thời điểm những năm 2010 trôi qua, Brad đã mở rộng sự nghiệp của mình từ diễn xuất sang sản xuất, làm việc ở hậu trường cho một số bộ phim của anh ấy.

Ngôi sao cũng thay đổi ngoại hình trong giai đoạn này khi để tóc dài màu nâu sẫm mà anh khoe trong buổi ra mắt bộ phim Killing Him Softly (2012).

Nam diễn viên cũng thay đổi diện mạo một chút trong những năm sau đó, để kiểu tóc bóng bẩy với bộ râu dài quanh miệng khi đóng vai chính trong Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood.

Giai đoạn này cũng là một điểm nhấn trong sự nghiệp của Brad khi anh giành được giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim Quentin Tarantino.

Những năm 2020

Khi gần bước sang tuổi 50, Brad trông đẹp hơn bao giờ hết.

Thể hiện phong cách đỉnh cao của mình, Brad Pitt quay các cảnh ở Silverstone vào cuối tuần trước. Anh đã mặc một chiếc áo sơ mi polo dệt kim màu xanh nhạt với nhiều dây chuyền và kính râm nổi bật.

Nam diễn viên gây chú ý với lần xuất hiện gần đây tại giải quần vợt Wimbledon, nơi anh ngồi cạnh Hoàng tử William và Kate Middleton.

Không chỉ ngưỡng mộ vẻ ngoài của nam tài tử, người hâm mộ còn cảm thấy thích thú với nhan sắc lão hóa ngược của Brad Pitt trong The Curious Case Of Benjamin Button năm 2008.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới