SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt quấn quýt với bạn gái mới Ines de Ramon tại sự kiện, 7 năm sau khi chia tay Angelina Jolie

Thứ ba, 07/11/2023 09:33

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon tỏ ra là một cặp đôi “siêu đáng yêu” trong lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, nhưng không cùng nhau bước lên thảm đỏ.

Mới đây, cặp đôi lãng mạn Brad Pitt và Ines de Ramon đã tham dự Gala Art+Film thường niên lần thứ 12 quy tụ toàn sao nổi tiếng tại LACMA ở Los Angeles. Tuy nhiên, khi bước lên thảm đỏ, cả hai lại không xuất hiện cùng nhau.

“Họ cực kỳ yêu thương. Cười đùa với mọi người xung quanh”, một nguồn tin nói với People về sự xuất hiện tại sự kiện của cặp đôi. “Cả hai dường như đang có một khoảng thời gian vui vẻ", nguồn tin chia sẻ thêm.

Brad Pitt và Ines de Ramon hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại LACMA Gala

Brad Pitt và Ines de Ramon hẹn hò kể từ tháng 11/2022 sau khi bị phát hiện đi cùng nhau tại một buổi hòa nhạc Bono, trong lúc Ines de Ramon chia tay ngôi sao “Nhật ký ma cà rồng” Paul Wesley. Tuy nhiên, một nguồn tin tiết lộ rằng cả hai đã có mối quan hệ được "vài tháng" trước đó.

Khoảng một tháng sau, cặp đôi mới chớm nở này trở nên thân mật trong bữa tiệc sau buổi ra mắt bộ phim “Babylon” của Brad Pitt. Mối quan hệ của họ được xác nhận vào tháng 1 khi nam diễn viên “Ocean's 11” đi nghỉ cùng de Ramon.

Một nguồn tin xác nhận cặp đôi vẫn đang rất mặn nồng và dường như không rời khỏi nhau nửa bước. Thậm chí, Brad, người đang quay một bộ phim Công thức 1 ở châu Âu cho đến khi cuộc đình công SAG-AFTRA đang diễn ra khiến việc sản xuất bị tạm dừng, đã tìm cách để gặp bằng được bạn gái bất chấp khoảng cách hàng ngàn dặm giữa họ.

“Cả hai đã dành nhiều thời gian bên nhau trong mùa hè này vì họ thực sự thích bầu bạn của nhau và rất yêu nhau. Bất cứ ai nhìn thấy họ cùng nhau đều thấy rõ điều đó”, nguồn tin nói thêm.

Tính đến nay đã 7 năm kể từ khi Brad Pitt ly hôn với vợ cũ Angelina Jolie. Cả hai vẫn đang vướng vào một cuộc tranh chấp quyền nuôi sáu người con bao gồm Maddox, Zahara, Shiloh, Pax Thien, Vivienne và Knox. Bất chấp tất cả, Brad Pitt không vội giới thiệu bạn gái với 6 đứa con của mình. Bởi anh vẫn muốn bảo vệ chúng cũng như bảo vệ Ines de Ramon.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới