SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt quyết tranh quyền nuôi con đến cùng vì sự bất cẩn của Angelina Jolie

Thứ bảy, 15/04/2017 09:35

Vừa mới rộ lên tin đồn sẽ kết hôn lần thứ 4 thì Angelina Jolie lại bị cho là vô cùng bất cẩn khi để xảy ra việc bảo mẫu đánh vào đầu con gái mình.

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ Radar Online, Brad Pitt đã vô cùng khó chịu khi nghe tin con gái 8 tuổi Vivienne bị bảo mẫu đánh vào đầu.

Angelina Jolie hiện đang toàn quyền nuôi các con sau ly hôn

Nguồn tin cho biết sau khi bị đánh, Vivienne đã ngồi gục xuống vì đau ngay phía ngoài cửa sắt ở công viên London Hyde Park, đến khoảng 10 phút sau, cô bé mới có thể đứng dậy.

Những người có mặt tại công viên lúc đó đều cảm thấy giận dữ trước hành vi của bảo mẫu. Không chỉ đánh Vivienne, người này còn vô tư để Knox ngồi phía trước khi đạp xe. Knox tựa hẳn đầu vào tay lái - hành động được khuyến cáo là rất nguy hiểm với trẻ nhỏ.

“Điều đáng tiếc nhất là bà mẹ bận rộn Jolie luôn ở cách xa các con hàng nghìn cây số. Cô hiện khá bận rộn với công việc của một cao ủy Liên Hợp Quốc ở Thụy Sĩ liên quan đến các vấn đề về tệ nạn”, trang tin cho biết thêm.

Khi thông tin này tới tai Brad Pitt, nam tài tử đã thực sự nổi giận. Brad cảm thấy rất lo lắng cho sự an toàn của các con.

Trước đó, Brad Pitt đã thoát khỏi mọi cáo buộc do phía Angelina Jolie cung cấp sau ly hôn, nhưng vẫn bị đặt trong vòng kiểm soát mỗi khi thăm các con. Tuy nhiên sau sự cố ở London vừa qua, Brad đã quyết tâm sẽ tranh giành quyền nuôi con đến cùng.

>> Ly hôn chưa lâu, Angelina Jolie bị đồn chuẩn bị kết hôn lần thứ 4

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới