SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt rất thích hẹn hò với Ines de Ramon và không thể ngừng cười trước bạn gái mới

Thứ tư, 28/02/2024 10:31

Tài tử Brad Pitt đang say mê bạn gái Ines de Ramon không lối thoát. Mối quan hệ của cả hai ngày càng bền chặt.

Một nguồn tin nói với People về mối quan hệ của cặp đôi rằng Brad Pitt luôn nở nụ cười mỗi khi ở bên Ines de Ramon, thậm chí, anh cũng rất vui khi được sống cùng cô ấy. Được biết, cả hai bắt đầu sống chung với nhau sau hơn 1 năm gắn bó.

“Dù sao họ cũng dành nhiều thời gian ở nhà Brad, vì vậy việc cô ấy chuyển đến sống là điều hợp lý”, nguồn tin cho biết.

Brad Pitt rất thích hẹn hò với Ines de Ramon và không thể ngừng cười trước bạn gái mới

Nguồn tin ca ngợi sự kiên nhẫn mà nam diễn viên đã thể hiện sau cuộc ly hôn đầy cay đắng vào năm 2016 với vợ cũ Angelina Jolie, đồng thời nói thêm: “Anh ấy từng không ổn định và điều đó đang được đền đáp”.

“Kể từ khi ly hôn, Brad vẫn hẹn hò nhưng chưa bao giờ nghiêm túc. Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên và anh ấy không thể hạnh phúc hơn được. Anh ấy thích hẹn hò với Ines”, nguồn tin tiết lộ thêm.

Với Ines de Ramon, Brad Pitt đã tìm lại được tia sáng của mình. Nó thực sự rất tuyệt vời và nam diễn viên xứng đáng có được hạnh phúc. Nhiều cư dân mạng cũng cảm thấy vui và gửi lời chúc mừng khi cả hai người họ ở bên nhau.

Đầu tháng này, nam diễn viên “Bullet Train” được cho là đã gửi một bó hoa mẫu đơn màu hồng và một chiếc bánh mì baguette đến người yêu vào Ngày lễ tình nhân. Khi ấy Ines De Ramon nở nụ cười thật tươi khi cô mang quà ra khỏi văn phòng công ty và lên xe.

Bộ đôi làm dấy lên nghi vấn hẹn hò vào cuối năm 2022 khi họ được bắt gặp chụp ảnh cùng nhau tại một buổi hòa nhạc. Trước khi hẹn hò với Brad Pitt, Ines de Ramon đã kết hôn với nam diễn viên Nhật ký ma cà rồng, Paul Wesley từ năm 2019 và ly hôn vào tháng 9/2022.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới