SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt râu tóc bạc phơ xuất hiện sau tin đồn Angelina Jolie hẹn hò trai đẹp

Thứ năm, 29/03/2018 08:12

Nam diễn viên Brad Pitt đã quá quen với việc một mình lầm lũi đi về kể từ khi chia tay Angelina Jolie.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brad Pitt xuất hiện ở khu vực Los Angeles. Anh mặc áo phông trắng, quần tối màu, đội mũ và đeo kính để tránh sự chú ý của những người xung quanh. Có thể thấy rõ râu tóc của Brad Pitt đã bạc phơ và chính điểm này khiến anh trông già nua không khác một ông cụ.

Brad Pitt râu tóc bạc phơ xuất hiện sau tin đồn Angelina Jolie hẹn hò trai đẹp.

Kể từ sau khi chia tay với Angelina Jolie, Brad Pitt đã quá quen với việc một mình lầm lũi đi về. Anh ít khi ra ngoài mà thường ở nhà và cố gắng thay đổi cách sống tích cực hơn. Trong khi đó, Angelina lại luôn vui vẻ vì có 6 nhóc tì ở bên cạnh.

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt lộ diện sau tin đồn Angelina Jolie hẹn hò trai đẹp làm nghề môi giới bất động sản được đăng tải trên mạng. Anh cũng được cho là đã quay trở lại với chuyện yêu đương nhưng tất cả các mối quan hệ này đều được giữ kín.

Nam diễn viên "Ông bà Smith" cũng được cho là đã hẹn hò trở lại nhưng giữ chuyện yêu đương kín tiếng.

"Brad rất kín tiếng về người anh ấy gặp gỡ nhưng vẫn giữ chuyện hẹn hò bình thường. Những phụ nữ anh ấy gặp đều không gây sự chú ý của công chúng. Anh ấy có nhiều thay đổi sau khi chia tay Angelina. Brad ở nhà nhiều tháng trời nhưng một vài tháng trước, anh ra ngoài nhiều hơn, tận hưởng những buổi đi ăn uống với nhóm bạn thân thiết", một nguồn tin tiết lộ.

Hình ảnh Angelina Jolie vui vẻ bên các con.

>> Thần thái thảnh thơi và xinh đẹp của Angelina Jolie sau tin hẹn hò doanh nhân bất động sản

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)