SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt thề độc thân sau ly hôn, Jennifer Aniston trữ đông trứng muốn anh làm bố con mình?

Thứ bảy, 10/03/2018 09:59

Sau khi ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt đã đưa ra lời thề sống độc thân một năm. Trong khi đó, vợ cũ Jennifer Aniston lại trữ đông trứng và muốn anh làm bố con mình.

Theo The Sun đưa tin, sau khi ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt đã thề sẽ sống độc thân một năm rồi sau đó mới tính chuyện tìm hiểu người mới. Anh còn so sánh việc chia tay Jolie chẳng khác gì "cái chết".

Trên thực tế tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi chia tay được gần 1 năm rưỡi, nhưng vẫn chưa được trở thành người độc thân về mặt pháp lý. Hồi tháng 2 vừa qua, The Blast đưa tin, cặp đôi vừa nộp giấy tờ xin kéo dài việc phân xử trong vụ ly hôn bởi vẫn đang bàn bạc về quyền nuôi con và phân chia tài sản. Như vậy, việc Pitt sống độc thân thêm 1 năm nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Brad Pitt thề sống độc thân 1 năm sau khi chia tay Jolie

Gần đây, nữ diễn viên hài kịch Tiffany Haddish tiết lộ: "Tôi mới gặp Brad Pitt trong thang máy. Anh ấy nói 1 năm nữa nếu tôi và anh ấy còn độc thân thì chúng tôi sẽ làm chuyện ấy. Các bạn hiểu ý tôi nói chứ. Tuy nhiên anh ấy có tới 7 đứa con nên tôi không biết có thể hẹn hò với 1 người đàn ông đông con như thế hay không. Anh ấy nói với tôi là chờ 1 năm nữa".

Tiffany Haddish tiết lộ Pitt vừa nói với cô rằng đợi anh ấy một năm nữa

Được biết, hiện nam diễn viên 54 tử đang dành thời gian tập trung tập luyện, giữ gìn sức khỏe, ăn uống lành mạnh và cắt giảm rượu dần dần. Một nguồn tin nói với Mail: "Anh ấy đang sống độc thân và làm những việc mà trước đây anh ấy không thể làm".

Trong khi đó, Jennifer Aniston liên tục dính phải những tin đồn liên quan đến Brad Pitt kể từ sau khi chia tay với người chồng thứ 2 - Justin Theroux. Một nguồn tin tiết lộ, nữ diễn viên đã đông lạnh trứng từ nhiều năm trước, muốn đề nghị Brad hiến tinh trùng để 2 người có con chung với nhau. Tuy nhiên, đại diện Jennifer Aniston đã lên tiếng phủ nhận rằng không có bất cứ kế hoạch nào như thế.

Jennifer Aniston bị cho là muốn đề nghị Brad hiến tinh trùng để 2 người có con chung với nhau

>> Sốc: Nối gót Angelina Jolie và Brad Pitt, Jennifer Aniston cũng quyết định chia tay chồng

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới