SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt tố ngược Angelina Jolie mưu mô, lật mặt gây tổn thương cho các con

Thứ bảy, 15/08/2020 11:03

Phía nam diễn viên Brad Pitt đã có phản hồi trước việc Angelina Jolie đòi loại bỏ thẩm phán đang giải quyết vụ ly hôn giữa 2 người.

Mới đây, Angelina Jolie đã yêu cầu loại bỏ thẩm phán John W. Ouderkirk – người đang giải quyết vụ ly hôn giữa cô và Brad Pitt. Phía nữ diễn viên này cho rằng thẩm phán trên không có đủ tư cách làm “trọng tài”. Ông John W. Ouderkirk luôn trễ nải, tỏ thái độ thiếu nhiệt tình với phía Angelina nhưng lại có thái độ ngược lại với phía Brad Pitt. Không chỉ có vậy ông còn có liên hệ mật thiết với một trong những luật sư của Brad.

Angelina Jolie đòi loại bỏ thẩm phán đang giải quyết vụ ly hôn giữa mình và Brad Pitt.

Phía Brad Pitt vừa qua đã có phản hồi trước hành động của Angelina Jolie. Họ cho biết việc Angelina đột ngột than khóc về việc thẩm phán thiên vị làm dấy lên niềm tin xấu và tuyệt vọng, đó là chưa kể đến việc coi thường các nguyên tắc tố tụng.

Brad Pitt tố Angelina làm tổn thương các con vì sự lật mặt, mưu mô của cô.

Các luật sư của Brad Pitt nhấn mạnh trong các giấy tờ pháp lý rằng thật không may những cá nhân bị thổn thương nhiều nhất vì mưu mô của Angelina chính là 6 nhóc tì. Họ cũng khẳng định nỗ lực che đậy một cách mong manh của Angelina chỉ là để trì hoãn phiên xét xử về quyền nuôi con.

Ngoài ra, phía Brad Pitt cũng chỉ ra rằng Angelina đã tự tay lựa chọn thẩm phán John W. Ouderkirk là người cử hành hôn lễ cho 2 người vào năm 2014. Angelina chưa bao giờ phản đối thẩm phán này cho tới gần đây cô mới có hành động lật mặt. Theo kế hoạch thì Angelina và Brad sẽ quay trở lại tòa vào tháng 10 tới để xét xử về quyền nuôi con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới