SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt từng bị FBI điều tra về cáo buộc bạo hành con, Angelina Jolie 'có thể khởi kiện'

Thứ tư, 20/04/2022 13:18

Cáo buộc bạo hành vợ con sau sự cố ở máy bay khiến Brad Pitt từng ở trong tình trạng bị điều tra và không được phép gặp gỡ con nhỏ. Mới đây, minh tinh Angelina Jolie được cho là người đang đứng sau vụ kiện Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) liên quan đến vụ hành hung năm 2016.

Trong thời điểm cuộc ly hôn của cặp đôi vàng làng giải trí vẫn chưa hết ồn ào vào năm 2016, nam diễn viên lại vướng vào cáo buộc bạo hành vợ con. Theo đó, lực lượng cảnh sát cùng Sở Trẻ em và Gia đình Los Angeles đã tiến hành điều tra nghi án anh thường xuyên tức giận, dùng chất kích thích và bạo hành gia đình.

Angelina Jolie được cho là người đứng sau vụ kiện FBI liên quan đến cuộc điều tra Brad Pitt bạo hành.

Mới đây, theo ET, thông tin trong đơn kiện FBI của một phụ nữ ghi danh là Jane Doe trùng khớp với mô tả về sự việc của gia đình Jolie-Pitt sáu năm trước. "Vài năm trước, trong khi nguyên đơn, chồng cô ấy khi đó và các con vị thành niên của họ đang di chuyển bằng máy bay riêng, người chồng bị cáo buộc đã hành hung nguyên đơn và các con", đơn kiện của Jane Doe viết.

Jane Doe viết rằng FBI đã mở cuộc điều tra nhưng sau đó "thông báo công khai rằng họ khép lại vụ việc mà không có thêm động thái nào" và không thông báo cho cô về quyết định của họ. Cô nộp đơn kiện theo Đạo luật Tự do Thông tin Mỹ với mong muốn hiểu rõ hơn về cuộc điều tra của FBI và thu thập thông tin cần thiết, để các con của cô được chăm sóc và tư vấn sau chấn thương từ vụ việc. Luật sư từ chối tiết lộ danh tính thực của Jane Doe. Nguyên đơn muốn giữ kín thông tin để tránh gây ảnh hưởng đến các con.

Angelina Jolie bên Brad Pitt và con trai Maddox tại sự kiện năm 2013.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới