SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt ủ rũ, chán nản ở hậu trường phim, cuộc chiến với Angelina Jolie vẫn diễn ra căng thẳng

Thứ bảy, 27/07/2024 14:14

Brad Pitt trông có vẻ trầm ngâm khi tham gia cuộc đua Công thức 1 ở Bỉ vào ngày 26/7 vừa qua trong bối cảnh mâu thuẫn đang diễn ra giữa anh và Angelina Jolie.

Ngôi sao Hollywood, 60 tuổi, đã chấm dứt cuộc hôn nhân với Angelina Jolie và đang trải qua cuộc chiến pháp lý kéo dài kể từ vụ kiện về nhà máy rượu Chateau Miraval của họ. Brad Pitt cũng đã bác bỏ lời kêu gọi gần đây của Angelina Jolie về việc "chấm dứt chiến tranh" sau khi anh kiện nữ diễn viên bán một nửa cổ phần nhà máy rượu vào tháng 10/2021 với giá 67 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng), theo tạp chí People.

Brad Pitt ủ rũ, chán nản tại hậu trường phim Công thức 1, cuộc chiến với Angelina Jolie vẫn diễn ra căng thẳng

Tuy nhiên, mới đây, nhiều người thấy rằng Brad Pitt trông buồn bã, chán nản tại sự kiện đua ngựa thường niên này. Anh đeo cặp kính râm lớn, mặc áo dài tay màu trắng trong buổi tập luyện trước khi ra mắt bộ phim sắp tới F1.

Trong một số bức ảnh chụp lại được, nam diễn viên rất tập trung khi anh đặt một tay lên hông và có vẻ như đang thở dài. Nhiều nguồn tin độc quyền sau đó cũng cho biết ngôi sao phim Fight Club không có ý định từ bỏ vụ kiện này.

“Angelina đang yêu cầu anh ta chấm dứt cuộc chiến như thể cô ấy là người gìn giữ hòa bình. Đây chẳng qua chỉ là việc tự coi mình là nạn nhân. Đây không phải là một cuộc chiến. Đây là một tranh chấp kinh doanh về việc bán tài sản mà cuối cùng sẽ dành cho con cái họ. Đó là tài sản thừa kế và cô ấy biết điều này”, một người trong cuộc cho biết.

Dường như bản thân Angelina Jolie nhận ra rằng mình không còn lý do chính đáng nữa và có thể sẽ phải trả tiền theo lệnh của tòa án.

Trong khi đó, một nguồn tin riêng gần gũi với vấn đề này đã bác bỏ tuyên bố rằng đó là một tranh chấp kinh doanh đơn giản: "Brad Pitt là người kiện Angelina Jolie nhưng anh ta lại nghĩ rằng mình có thể nói rằng cô ấy đang chống lại anh ta. Cô ấy là người nói rằng họ nên tập trung vào việc hàn gắn gia đình và anh ta nên ngừng các cuộc tấn công không ngừng nghỉ vào cô ấy, nhưng anh ta từ chối.”

“Kiện cô ấy đòi bồi thường 67 triệu USD (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng) vì cô ấy từ chối ký NDA che đậy hành vi lạm dụng của anh ta không phải là một tranh chấp kinh doanh đơn giản. Angelina chỉ muốn hòa bình, nhưng anh ta quyết tâm tiếp tục đấu tranh với cô ấy và đổ lỗi cho mọi người trừ bản thân anh ta về tình hình hiện tại của anh ta”, nguồn tin nói thêm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới