SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết hôn bí mật?

Thứ tư, 02/01/2013 10:59

Nhiều tờ báo đồng loạt đưa tin Brad Pitt và người tình lâu năm Angelina Jolie đã thành thân vào dịp Noel ở Caribbean.

Theo tờ Telegraph, cặp sao Hollywood đã bí mật kết hôn trên quần đảo Turks and Caicos. Tin đồn này rộ lên sau tám tháng Brad-Angie tuyên bố đính hôn. Hiện cả gia đình tám người nhà Pitt đang tận hưởng kỳ nghỉ năm mới ở lâu đài riêng của nhà thiết kết Donna Karan, một người bạn của Pitt và Jolie ở Parrot Cay. Cùng đi với đại gia đình nhà Brad còn có bố mẹ anh, bà Jane và ông William Pitt, anh trai Doug và chị gái Julie. Một người dân địa phương cho biết, nam diễn viên 49 tuổi đã thuê 12 vú em để trông lũ nhóc 6 đứa nhà anh trong kỳ nghỉ này.

 

Tin đồn đám cưới đã rậm rịch từ đầu tháng 12 năm ngoái, khi một tạp chí đăng tin Brad và Angelina đã chọn được nhẫn cưới. “Ngày 27.11, một stylist đã tới cửa hàng trang sức Neil Lane mang cặp nhẫn cưới về cho Pitt và Jolie”. Cũng trong tháng 11, khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu Killing Me Softly ở New York, ông bố sáu con cũng tiết lộ đám cưới của anh và người tình 7 năm sẽ sớm diễn ra.

  Khu nghỉ dưỡng nơi đại gia đình Brad-Angie tới thư giãn trong dịp nghỉ lễ năm mới. 

  Pitt và Jolie phải lòng nhau trên phim trường Mr And Mrs Smith năm 2004, khi đó Brad vẫn đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston. Tháng 4.2005, cặp diễn viên Mr And Mrs Smith bị bắt gặp trên bãi biển Kenya với cậu con trai nuôi Maddox. Ba tháng sau, họ lại cùng nhau nhận chung đứa con gái nuôi Zahara người Ethiopia.  Tháng 1.2006, Angelina tuyên bố cô mang thai đứa con đầu lòng với Brad. Tháng 3.2007, hai người lại nhận cậu bé người Việt Nam Pax làm con nuôi. Đến tháng 7.2008, Angelina và Brad chào đón hai bé sinh đôi hai bé Knox và Vivienne ở Pháp.

TTTĐ