SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và bạn gái cùng chào đón năm mới 2023 trong chuyến đi lãng mạn tới Mexico

Thứ ba, 03/01/2023 15:16

Một nguồn tin tiết lộ vào tháng trước, Brad Pitt và Ines de Ramon đang chính thức hẹn hò.

Truyền thông đưa tin, Brad Pitt và bạn gái mới Ines de Ramon cùng nhau đón năm mới tại Cabo San Lucas ở Mexico. Mối quan hệ tình cảm của cả hai diễn ra tốt đẹp, không có gì căng thẳng giữa hai bên. Hiện, Brad đang tận hưởng nó.

“Brad Pitt hiện không gặp bất kì cô gái nào khác và đang dành thời gian nhiều hơn bên Ines”, nguồn tin của People tiết lộ.

Brad Pitt và bạn gái mới cùng chào đón năm 2023 trong chuyến đi lãng mạn tới Mexico

Vào tháng 12, Brad Pitt bị phát hiện cười đùa vui vẻ cùng bạn gái kém tuổi - Ines de Ramon vợ cũ của Paul Wesley trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 59 của anh. Cả hai tình tứ thậm chí còn ôm nhau trước khi họ kỷ niệm ngày đặc biệt của Brad. Theo USWeekly, cả hai được cho là đang tận hưởng sự ngọt ngào bên nhau khi mối tình lãng mạn của họ đang dần tiến triển lên một bước mới.

Cả hai phát hiện tình tứ với nhau trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 59 của Brad

Trước đó, Paul Wesley và Ines đã kết hôn vào năm 2019 trước khi ly hôn vào tháng 9/2022

Brad và Ines tiết lộ, cả hai thực sự thích bầu bạn với nhau. Cặp đôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời trong giai đoạn đầu tìm hiểu.

Được biết, nam diễn viên và người đẹp 9X vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 11 khi cùng nhau tới xem concert Bono ở Los Angeles. Không những thế, ngôi sao 58 tuổi đã dẫn tình mới tới buổi công chiếu phim Babylon của mình. Nam diễn viên hoàn toàn tự hào và tự tin khi giới thiệu bạn gái với mọi người.

Nam diễn viên và người đẹp 9X nhiều lần nhìn thấy đi cùng nhau. Cả hai thực sự thích bầu bạn với đối phương

Một nguồn tin tiết lộ Brad thực sự rất thích Ines. Họ gặp nhau thông qua một người bạn chung và Ines rất tốt. ''Ines dễ thương, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Cô ấy có một nhân cách tuyệt vời. Brad thích dành thời gian với cô ấy”, nguồn tin nói thêm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)