SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon ngày càng 'yêu mãnh liệt, rất hạnh phúc và đầy say mê'

Thứ năm, 09/11/2023 10:56

Theo nguồn tin mới nhất, Brad Pitt và Ines de Ramon đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau sau khi xuất hiện tại sự kiện LACMA gần đây.

Sau khi cặp đôi tham dự Gala Phim + Nghệ thuật thường niên lần thứ 12 của LACMA tại Los Angeles vào ngày 4/11 vừa qua, một nguồn tin tiết lộ với People rằng họ đang tiến triển mạnh mẽ, đồng thời cho biết thêm rằng cả hai rất hạnh phúc bên nhau.

“Họ rất thích bầu bạn cùng nhau và đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại buổi dạ tiệc”, người trong cuộc chia sẻ.

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon ngày càng yêu đương mãnh liệt, hạnh phúc bên nhau

Mặc dù cùng xuất hiện tại sự kiện tối thứ bảy nhưng cả hai không cùng tạo dáng trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn siêu tình cảm, cười nói và đùa giỡn với mọi người xung quanh.

Hiện tại, mối quan hệ của Brad và Ines de Ramon được cho là tiến triển mạnh mẽ. "Họ yêu mãnh liệt, rất hạnh phúc và đầy say mê", nguồn tin tiết lộ.

Được biết, Ines de Ramon đã gặp Brad Pitt thông qua một người bạn chung. Trước đó, cả hai đã bị phát hiện cùng nhau vào tháng 11/2022 tại một buổi hòa nhạc ở Los Angeles. Vào thời điểm đó, các nguồn tin nói tiết lộ rằng cả hai đã hẹn hò được "vài tháng".

Một tháng sau, Ines de Ramon đã có mặt để hỗ trợ nam tài tử tại bữa tiệc ra mắt bộ phim Babylon của anh ở Los Angeles, cũng như chúc mừng sinh nhật lần thứ 59 cho Brad tại một nhà hàng ở Hollywood.

Hơn nữa, người trong cuộc khẳng định nhà thiết kế trang sức 33 tuổi đặc biệt đã trở nên rất thân thiết với nhóm bạn thân của Brad Pitt. Cặp đôi còn được nhìn thấy đi nghỉ năm mới cùng nhau ở Cabo, Mexico. Ngoài ra, Ines de Ramon và Brad tận hưởng chuyến đi du lịch khắp châu Âu và dành thời gian vui vẻ bên nhau sau 7 năm nam tài tử vướng vào lùm xùm ly hôn với Angelina Jolie.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới