SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi Ines de Ramon đang sống chung

Thứ bảy, 17/02/2024 11:52

Sau thời gian hẹn hò hơn một năm, Brad Pitt và bạn gái kém 29 tuổi hiện đang sống chung với nhau.

Theo truyền thông tiết lộ chuyện tình lãng mạn của Brad Pitt và Ines de Ramon đang trở nên bền chặt hơn khi nhiều khi họ đã chuyển đến sống cùng nhau. Theo nguồn tin thân cận cho biết hiện Ines de Ramon được cho là đã chuyển đến nhà của bạn trai, cô có nhà riêng song vẫn dành thời gian để ở bên Brad Pitt. Trước thông tin đang gây chú ý, đại diện của hai nhân vật chính không đưa ra phản hồi.

Tài tử Brad Pitt và bạn gái kém tuổi Ines de Ramon.

Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon bị phát hiện hẹn hò với nhau từ tháng 11/2022 và nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện bên nhau. Thậm chí cặp đôi liên tục được nhìn thấy xuất hiện bên nhau trong các dịp quan trọng. Họ còn cùng nhau đón năm mới 2023 ở Cabo San Lucas (Mexico). Dù hơn 1 năm kể từ khi lộ ảnh hẹn hò, Brad Pitt và Ines de Ramon vẫn giữ kín mối quan hệ của họ.

Đến nay, cả hai chưa từng công khai xuất hiện trước truyền thông dù nhiều lần dự sự kiện cùng nhau. Tháng 12 vừa qua, Brad Pitt đón sinh nhật thứ 60 đơn giản, ấm cúng bên bạn gái. Mặc dù chưa chính thức công khai, nhưng Brad Pitt và Ines de Ramon đang rất nghiêm túc với mối quan hệ này.

Được biết Ines de Ramon sinh năm 1992, cô đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trang sức. Trước khi đến với Brad Pitt, người đẹp này từng kết hôn với nam diễn viên Paul Wesley vào năm 2019 và ly hôn sau 3 năm chung sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới