SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và loạt sao ngôi sao nổi tiếng bị tố bạo lực gia đình

Thứ hai, 22/08/2022 08:30

Khi Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu thủ tục ly hôn vào năm 2016, các cáo buộc nam tài tử hành hung vợ cũ đã được lan truyền sau đó.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Một báo cáo của FBI về một vụ bạo hành gia đình của cặp sao nổi tiếng diễn ra vào năm đó hiện đã được công bố theo Đạo luật Tự do Thông tin. Tài liệu cung cấp chi tiết về việc Jolie tuyên bố Pitt đã tấn công cô bằng lời nói và thể xác trước mặt các con của họ trên máy bay riêng vào năm 2016.

Cô cáo buộc rằng anh đã nổi cơn thịnh nộ và liên tục hét vào mặt mình, đấm vào trần máy bay trong cơn giận dữ nhiều lần, và thậm chí nắm lấy đầu cô và lắc tại một thời điểm. Jolie nói rằng cô ấy cảm thấy mình giống như một con tin bị bắt trên máy bay khi Pitt "nổi cơn thịnh nộ" và cư xử như một "con quái vật", khiến cả cô và con của họ sợ hãi. Tuy nhiên, báo cáo kết luận điều tra cho rằng không có cáo buộc nào được đưa ra chống lại Pitt. Hồ sơ nêu rõ: "Tất cả các bên đã đồng ý rằng các cáo buộc hình sự trong trường hợp này sẽ không được truy cứu do một số yếu tố".

Ca sĩ Melanie Martin - vợ cũ của Aaron Carter từng gửi đơn lên tòa yêu cầu một lệnh cấm nam nghệ sĩ với lý do cô bị gãy ba chiếc xương sườn trong một cuộc tranh chấp gia đình. “Chúng tôi đã cãi nhau về việc tôi nói chuyện với một người đàn ông khác. Anh ta đấm tôi vào xương sườn trái và đẩy tôi. Tôi không cảm thấy đau đớn cho đến vài ngày sau đó. Sau đó tôi rời khỏi nhà vì bị anh ta đe dọa".

Những câu chuyện về bạo lực của Johnny Depp đã bị vợ cũ Amber Heard cáo buộc gây xôn xao làng giải trí khi cặp đôi lôi nhau ra tòa trong vụ kiện phỉ báng vào năm 2020. Nữ diễn viên tung loạt ảnh bị thương và cáo buộc Johnny Depp đã tấn công mình ít nhất 14 lần, khiến cô bị gãy mũi, mắt tím và dập môi.

Sean Penn bị nghi là người có tính bạo lực trong nhiều thập kỷ, bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của anh với Madonna vào những năm 1980. Có thông tin cho rằng Penn đã lẻn vào nhà Madonna sau khi họ có mâu thuẫn và trói cô vào ghế, đánh đập, hành hạ trong nhiều giờ.

Charlie Sheen là một ngôi sao khác có quá khứ đen tối và rắc rối. Ngoài vướng cáo buộc dùng chất gây nghiện, anh còn đã bị nhiều phụ nữ buộc tội bạo lực gia đình. Anh ta bị kết tội đánh bạn gái Brittany Ashland vào năm 1996, và hai người vợ cũ cũng đã cáo buộc sao nam lạm dụng tình cảm và thể chất nghiêm trọng.

Nicolas Cage từng bị bắt vì tội bạo lực gia đình năm 2011. Có thông tin cho rằng nam tài tử đã nắm tay vợ và kéo cô ngã xuống đường trước khi tiếp tục đấm vào những chiếc ô tô đang đỗ gần đó trong cơn thịnh nộ.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn Mel Gibson từng phủ nhận việc đánh bạn gái Oksana Grigorieva khi anh ta bị buộc tội bạo hành gia đình vào năm 2010. Trước đó, Grigorieva cáo buộc rằng Gibson đã đấm và bóp cổ cô khi đang ôm con gái nhỏ của họ.

Emma Roberts đã hẹn hò với bạn diễn Peter Evans trong ''American Horror Story'' trong bảy năm, và có vẻ như đó là một chuyện tình lãng mạn nhưng đầy phức tạp. Họ được cho là có những cuộc đánh nhau công khai trên phim trường và trong một lần Roberts bị bắt vì hành hung Evans. Có thông tin cho rằng cô đã cắn bạn trai cũ rất mạnh khiến anh ta bị thương ở mũi và chảy đẫm máu.

Vụ hành hung Rihanna của Chris Brown là một trong những vụ bạo hành gia đình nổi tiếng nhất trong lịch sử. Chris Brown phải trả giá đắt cho thói côn đồ bằng sự nghiệp đóng băng kéo dài, bị khán giả quay lưng.

Carré Otis cáo buộc chồng cũ Mickey Rourke lạm dụng gia đình trong thời kỳ hôn nhân của họ. Cô khai rằng anh ta đã đánh cô liên tục và thậm chí có lần cầm súng vào đầu cô.

Năm 1988, nữ diễn viên Robin Givens kết hôn với Mike Tyson được 8 tháng thì cô lên tiếng công khai về những cáo buộc lạm dụng gia đình trong mối quan hệ của họ. Nữ diễn viên tiết lộ rằng Mike Tyson thường xuyên bạo lực và dọa giết cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới