SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và tình mới Ines de Ramon vẫn đang rất hạnh phúc giữa cuộc đàm phán hòa bình với Angelina Jolie

Thứ bảy, 29/07/2023 11:23

Mối quan hệ của Brad Pitt với Ines de Ramon vẫn bền chặt và cặp đôi được cho là đang tận hưởng mùa hè lãng mạn bên nhau.

People đưa tin, ngôi sao Babylon 59 tuổi và nhà thiết kế trang sức 32 tuổi đang trong giai đoạn hẹn hò, mối quan hệ của họ vẫn rất bền chặt. Theo nguồn tin thân cận từ nam diễn viên, cặp đôi dành nhiều thời gian ở châu Âu và Brad Pitt đồng ý hòa giải với vợ cũ Angelina Jolie 48 tuổi.

“Cả hai đã dành nhiều thời gian bên nhau trong mùa hè này vì họ thực sự thích bầu bạn với nhau và rất quý mến nhau. Điều đó rõ ràng đối với bất kỳ ai nhìn thấy họ cùng nhau”, nguồn tin chia sẻ.

Mối quan hệ của Brad Pitt với Ines de Ramon vẫn bền chặt và cặp đôi được cho là đang tận hưởng mùa hè lãng mạn bên nhau

Nam tài tử đã trải qua mùa hè ở châu Âu, nơi anh đang quay một bộ phim. “Anh ấy vẫn ở tại Chateau Miraval và đã dành nhiều thời gian ở đó cũng như những nơi khác ở châu Âu”, người trong cuộc tiết lộ. "Ines de Ramon cũng đã bay đến gặp anh vài lần", nguồn tin nói thêm.

Brad Pitt và Ines de Ramon lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng cùng nhau tại một buổi hòa nhạc ở Los Angeles vào tháng 11. Vào thời điểm đó, cả hai thực sự đã hẹn hò được "vài tháng". Bất chấp sự hỗn loạn từ vụ ly hôn đang diễn ra giữa anh với Angelina, nam tài tử đang tìm cách ổn định trở lại với tình yêu mới của mình.

“Brad và Ines vẫn chưa đạt được mục tiêu chuyển đến sống cùng nhau, nhưng mọi chuyện đang đi theo chiều hướng đó”, người trong cuộc tuyên bố.

Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau ở Paris vào tháng 2, sau khi anh giới thiệu cô với hầu hết 6 đứa con chung của anh và Angelina. Họ cũng đã đón giao thừa cùng nhau ở Mexico và được phát hiện tổ chức sinh nhật cho Brad Pitt vào tháng 12. Ngoài Ines de Ramon, Brad Pitt cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Emily Ratajkowski và Nicole Poturalski sau khi ly hôn Angelina vào năm 2016.

Sau mối quan hệ lãng mạn vẫn đang được duy trì, trước đó một ngày có thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie đồng ý hòa giải về việc tranh chấp vườn nho bên ngoài tòa án. Nữ diễn viên tiết lộ, cô sẵn sàng tham gia vào một cuộc họp dàn xếp.

Brad Pitt và Angelina Jolie đồng ý giải quyết tranh chấp pháp lý trị giá hơn 8 nghìn tỷ đồng về vườn nho ở Pháp bên ngoài tòa án

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới