SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston tán tỉnh nhau, sẽ nối lại tình xưa để chọc tức Angelina Jolie?

Thứ sáu, 27/12/2019 10:15

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston ngày càng tốt đẹp khiến nhiều người cho rằng khả năng họ quay trở lại với nhau sau 14 năm ly hôn là điều có thể xảy ra.

Brad Pitt kết hôn với Jennifer Aniston vào năm 2000. Tuy nhiên hai người đã quyết định “đường ai nấy đi” 5 năm sau đó. Ở thời điểm bấy giờ Angelina Jolie được cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Bỏ Jennifer để đến với Angelina, những tưởng Brad Pitt sẽ có được hạnh phúc. Tuy nhiên năm 2016, Jolie lại đệ đơn xin ly hôn Brad. Được biết, thời gian gần đây, nam diễn viên “Ông bà Smith” thường xuyên liên lạc và còn tham gia nhiều bữa tiệc do vợ cũ Jennifer Aniston tổ chức.

Brad Pitt tham gia các buổi tiệc do vợ cũ Jennifer Aniston tổ chức.

Một nguồn tin tiết lộ hai người thậm chí đôi lúc còn tán tỉnh nhau. Nguồn tin này cho hay: “Brad và Jen có mối liên kết tuyệt vời, dường như có lúc họ tán tỉnh lẫn nhau. Hai người phát hiện ra khiếu hài hước của đối phương và truyền năng lượng cho nhau khi ở bên”.

Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Jennifer Aniston ngày càng tốt đẹp khiến nhiều người cho rằng khả năng họ quay trở lại với nhau sau 14 năm ly hôn là điều có thể xảy ra.

Nhiều người cho rằng khả năng Brad Pitt nối lại tình xưa với Jennifer Aniston là điều có thể xảy ra. Riêng nguồn tin trên lại nhấn mạnh cặp đôi này vẫn giữ quan hệ thuần khiết, không có gì hơn xảy ra giữa họ.

Được biết, hồi đầu tháng này Brad có đến tiệc được tổ chức tại nhà của Jennifer ở Bel Air, California. Trước đó anh cũng đến dự sinh nhật lần thứ 50 của vợ cũ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới