SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt yêu cầu xem xét lại quyền nuôi con của Angelina Jolie, phía vợ cũ cũng có động thái 'đáp lại' tức thì

Thứ năm, 02/09/2021 22:06

Phía Brad Pitt đã đệ đơn lên tòa án tối cao California xin xem xét lại phán quyết của tòa phúc thẩm khi cho Angelina Jolie giành quyền nuôi con của họ.

Thông tin cho biết, trong nội dung tài liệu nộp lên tòa án tối cao California, nam diễn viên Brad Pitt lập luận rằng vợ cũ Angelina Jolie lẽ ra không được quyền nuôi con của cặp đôi do lỗi hành chính của thẩm phán tạm thời mà họ cùng lựa chọn.

Nam diễn viên “Inglourious Basterds” lần đầu tiên được thẩm phán John W. Ouderkirk trao quyền giám hộ chung cho những đứa con của cả hai vào tháng 5. Nhưng một tòa án phúc thẩm ở California đã loại Ouderkirk vì cho rằng anh ta đã không tiết lộ đầy đủ các mối quan hệ kinh doanh với các luật sư của Brad Pitt.

Brad Pitt và vợ cũ Angelina Jolie tiếp tục cuộc chiến giành quyền nuôi con sau nhiều năm ly hôn.

Nam tài tử nhấn mạnh việc sa thải Ouderkirk là quyết định sai lầm, chỉ căn cứ vào lỗi “nhỏ và vô ý” liên quan đến mối quan hệ kinh doanh trước đây giữa thẩm phán này và các luật sư của Brad Pitt.

Theodore J. Boutrous Jr., một trong những luật sư của Brad Pitt chia sẻ, phán quyết do tòa phúc thẩm đưa ra không chỉ không công bằng đối với thân chủ của mình, mà còn “tồi tệ” đối với những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt, cũng như có hại cho hệ thống tư pháp vốn đã quá tải của California.

Ông Boutrous lập luận, việc truất quyền thẩm phán quá dễ dàng tạo tiền lệ xấu. Theo đó, chỉ cần Angelina Jolie không hài lòng với phán quyết của thẩm phán, cô sẽ “vạch lá tìm sâu” để xin hủy phán quyết đó, cũng như loại bỏ luôn thẩm phán chỉ vì một lỗi nhỏ.

Phía Brad Pitt cũng tiết lộ sẽ tìm mọi cách chống lại quyết định này của thẩm phán tạm thời khi có sự thiên vị về vợ cũ.

Trước động thái mới của phía Brad Pitt, luật sư của Angelina Jolie là Robert A. Olson đã có phản hồi với giới truyền thông. Ông Olson tuyên bố không thể dung thứ cho những vi phạm đạo đức của thẩm phán Ouderkirk.

Theo vị luật sư, hành động nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Tối cao California cho thấy đội ngũ pháp lý của Brad Pitt có vấn đề với vị thẩm phán riêng này. Ông Olson cũng nhấn mạnh, Ouderkirk thể hiện sự thiên vị rõ ràng và từ chối những bằng chứng được yêu cầu theo luật định. Luật sư này cũng cho biết, Jolie hy vọng chồng cũ nên cùng cô tập trung vào việc chăm sóc và chữa lành những tổn thương cho các con, thay vì tiếp tục đối đầu nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới