SAO » Chuyện làng sao

Brangelina đưa các con sang Anh xem rối nước

Thứ hai, 15/08/2011 09:07

Dù có bận rộn với lịch quay phim thế nào thì Brad vẫn có đủ thời gian đi chơi cùng 5 mẹ con Angelina, Shiloh, Zahara, Knox và Vivienne.

Brad Pitt và Angelina Jolie là những con người bận rộn nhất thế giới, nhưng họ vẫn có thể dành một khoảng thời gian trong lịch trình kín đặc của mình để đưa các đứa con yêu quý đi chơi.

Ngày 13/8 vừa qua, Brangelina đã đưa Shiloh (5tuổi), và cặp sinh đôi Knox và Vivienne (3 tuổi) đi xem chương trình múa rối 3 Chú Lợn Con Và Chó Sói tại nhà hát múa rối Barge ở Surrey, nước Anh, theo tờ Daily Mail.

Gia đình nổi tiếng này đã tận dụng hết thời gian ở nước Anh với các chuyến mua sắm, xem nhạc kịch Wicked ở West End và nhiều thú vui khác.

Có tin đồn là Maddox sẽ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong bộ phim Battling Boy của bố Brad Pitt, nhưng phát ngôn viên của nhà Brangelina đã phủ nhận.

Bộ phim này sẽ được công chiếu vào năm 2013 dưới sự sản xuất của công ty Pitt’s Plan B, nói về con trai của Chúa sẽ đấu với một thành phố quái vật. Maddox được đồn là sẽ đóng vai chính này.

Trong khi sự nghiệp của cậu bé chưa được bắt đầu thì mẹ Angelina cũng chưa sẵn sàng từ bỏ điện ảnh.

“Điều thú vị khi có con đó là giờ tôi có động lực gấp đôi để đóng các vai hoành tráng vì các con tôi sẽ rất thích thú.”

“Vì bọn trẻ, tôi đã trở nên rất có trách nhiệm với bản thân để không tự làm mình bị thương, nhưng tôi cũng có nhiều lý do để đóng những cảnh hoành tráng hơn bởi bản thân tôi muốn thế và các con tôi sẽ vô cùng tự hào về tôi.”

Một số hình ảnh về gia đình nhà Brangelina khi đi xem rối nước:

Bảo Trân - Daily Mail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới