SAO » Chuyện làng sao

Brenda Song khoe bụng bầu gần 3 tháng

Thứ ba, 13/09/2011 09:52

Nữ diễn viên xinh đẹp của Disney đang khá hạnh phúc vì được làm mẹ.

Cách đây không lâu, thông tin Brenda Song có bầu với Trace Cyrus - anh trai Miley Cyrus từng khiến cư dân mạng bất ngờ. Bởi lẽ, nữ diễn viên của Disney khá "im tiếng" về mối quan hệ của mình, nhưng hơn cả là cặp đôi trẻ vẫn chưa là vợ chồng. Tuy vậy, Brenda vẫn chia sẻ rằng cô đang vô cùng hạnh phúc khi được làm mẹ.

Xuất hiện trên đường phố Los Angeles mới đây, Brenda khiến cánh săn ảnh không khỏi chú ý vì lần đầu tiên cô nàng khoe bụng bầu. Vì mới chỉ mang thai được gần 3 tháng nên bụng của Brenda vẫn chưa lộ rõ. Mặc dù vậy, việc cô nàng mặc mặc áo rộng và không đi dép cao gót đã chứng tỏ rằng Brenda đang cực quan tâm tới em bé trong bụng mình.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Brenda và Trace vẫn rất tốt. Cô thường xuyên thăm gia đình Miley và cũng được bố mẹ bạn trai yêu quý. Sắp tới, nếu Brenda và Trace làm lễ cưới thì Miley sẽ có thêm một chị dâu gốc Á cực dễ thương đấy nhé!

Về sự nghiệp của Brenda, hiện cô nàng đã tạm ngưng mọi hoạt động để chuyên tâm vào việc chăm sóc thai nhi của mình. Thỉnh thoảng Brenda chỉ xuất hiện ở một số sự kiện.

Một số hình ảnh của Brenda trên đường phố Los Angeles:

Diện áo rộng và tông bệt - có vẻ Brenda đã rất ý thức bảo vệ em bé trong bụng

Báo PL&XH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới