SAO » Chuyện làng sao

Brit "tỏa sáng" ở hộp đêm với ngoại hình mới lạ

Thứ hai, 25/04/2011 14:54

Cô nàng đã "khoe" mái tóc vàng óng của mình được ép thẳng và đẹp mắt hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đây!

Khác với những lần dạo phố "lặng lẽ" bên cạnh các nhóc tì và bạn trai Jason Trawick của mình. Lần này, Brit đã được "mở tầm mắt" khi được cô bạn mới là nữ ca sĩ, rapper Nicki Minaj rủ rê đến vui chơi tại hộp đêm The Factory ở phía Tây Hollywood, California. Không những vui chơi cực sung trong bữa tiệc, trò chuyện thỏa thích cùng bạn bè và cả những fans hâm mộ, Brit còn khiến nhiều người trầm trồ vì diện mạo của mình đã trở nên trẻ trung và hấp dẫn hơn rất nhiều. Đặc biệt là mái tóc vàng óng được duỗi thẳng, cùng với đó là gương mặt mộc không trang điểm, nhưng Brit vẫn thực sự nổi bật tại bữa tiệc.
 
"Khoác trên mình chiếc áo tone màu cam chấm bi đáng yêu, trông cô nàng như một viên kẹo ngọt di chuyển tại bữa tiệc tại The Factory vậy! Tôi thực sự tự hào về Britney!", một trong số rất nhiều ý kiến tới tấp khen ngợi cô nàng. Ngoài ra, bữa tiệc tùng của Brit cùng Nicki cũng không thiếu sự góp mặt của Jason Trawick. Tuy nhiên, một số paparazzi tiết lộ, anh chàng chỉ ngồi ở một góc khuất của bữa tiệc và dõi theo mọi hoạt động của người yêu mình. Kể cả trước khi lên xe về, Jason cũng luôn biết cách hỗ trợ và bảo vệ Brit ra đến xe trong an toàn nhất!
Jason Trawick cũng luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu Brit đến, nhưng hành động cực lặng lẽ luôn! Diện mạo mới cùng mái tóc duỗi thẳng này được cho là phù hợp và giúp Brit trẻ trung hơn rất nhiều đấy!
Hẳn Brit đã rất thoải mái về một ngày vui chơi của mình, cô nàng còn khoái chí khi liên tiếp nhắc đến cái tên Nicki Minaj trên trang Twitter của mình: "Đi chơi với cô gái của tôi tại The Factory sau bữa tiệc của cô! Love you girl!". Cô nàng cũng không ngớt những lời có cánh dành cho Nicki: "Tôi đã có những ngày tuyệt vời khi đi chơi cùng với Nicki Minaj! Cô ấy là một người ngọt ngào tới mức bạn sẽ cảm thấy mình nóng bừng lên và tràn đầy năng lượng! Tôi nghĩ tour diễn mùa hè tới đây của mình sẽ thực sự thành công khi có Nicki Minaj! Tôi không thể chờ thêm được nữa!"
"Công chúa nhạc Pop" liên tục nhắc đến Nicki trên Twitter của mình!
 
Được biết, Nicki Minaj sẽ mở màn cho tour diễn tại Bắc Mỹ của Brit trong mùa hè tới đây. Cả hai đã có những buổi thương lượng và lên lịch tập luyện cùng nhau để mong chờ từng giây đến ngày của tour diễn. Thông tin này đã đem về rất nhiều kết quả ủng hộ tuyệt đối từ phía các fans của cặp đôi này!
Theo PLXH