SAO » Chuyện làng sao

Britney Spear bị vệ sĩ cũ tố ăn ở bẩn thỉu

Thứ sáu, 22/07/2011 09:07

Gần một năm sau khi đệ đơn kiện Britney Spears vì tội quấy rối tình dục, mới đây anh chàng cựu vệ sĩ lại tiếp tục kể xấu chủ cũ của mình.

Tháng 9.2010, Fernando Flores đệ đơn kiện Spears liên tục cố tình để lộ cơ thể mồi chài anh quan hệ trong thời gian anh làm vệ sĩ cho cô từ tháng 2 đến tháng 7.2010. Flores đòi Brit bồi thường 10 triệu USD cho những thiệt hại về tâm lý mà anh đã phải trải qua.

Fernando Flores, vệ sĩ cũ của Britney Spears

Sau khi đơn kiện được đệ lên, thấy mọi thứ vẫn có vẻ im hơi lặng tiếng, mới đây Flores lại tiếp tục tung những câu chuyện riêng tư về thói quen vệ sinh và sử dụng heroin của cô chủ.

Trong đơn gửi tòa án, chàng cựu vệ sĩ tiết lộ: “Brit trung tiện và ngoáy mũi mọi lúc mọi nơi mà không hề thấy ngượng ngùng và không bao giờ biết xin lỗi. Cô ta ăn nói như cái loa và rất tục tĩu. Brit không tắm vào buổi tối, không dùng chất khử mùi, không đánh răng, không chải đầu, chẳng đi tất”.

Ngoài ra, trong đơn tố cáo, Flores còn khẳng định cô chủ của mình đã sử dụng ma túy. Luật sư của Britney ngay sau đó đã đệ đơn kiến nghị lên tòa rằng những lời buộc tội mới của Flores là sai sự thật.

Xzone/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới