SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears bị vệ sĩ của sao bóng rổ tát vào mặt khi đến xin chụp ảnh

Thứ sáu, 07/07/2023 10:35

Nữ ca sĩ Britney Spears đã ghi lại những khoảnh khắc trước khi bị nhân viên an ninh của ngôi sao bóng rổ NBA Victor Wembanyama tát vào mặt.

Tờ TMZ đưa tin ngôi sao nhạc pop Britney Spears bị một vệ sĩ của VĐV bóng rổ Victor Wembanyama tát vào mặt ở Las Vegas, tối 5/7. Nữ ca sĩ đã bị va chạm mạnh đến nỗi kính của cô bị rơi ra khi cô ngã xuống đất.

Britney Spears bị vệ sĩ của Wembanyama tát vào mặt vì cố gắng chụp ảnh cùng ngôi sao bóng rổ

Trước đó, Britney Spears đi ăn tối với chồng và người quản lý Cade Hudson tại nhà hàng Catch bên trong Aria Resort & Casino ở Las Vegas. Lúc này, cô nhìn thấy Wembanyama đi qua nên đã tìm cách tiếp cận để xin chụp ảnh cùng vì cô là fan của thần đồng bóng rổ 19 tuổi này. Britney Spears gõ nhẹ vào lưng và vai phải của Wembanyama nhưng ngay sau đó đã bị vệ sĩ của sao bóng rổ tát vào mặt và khiến cô ngã xuống sàn.

Sau cuộc xung đột gây sốc, Britney được cho là đã đứng dậy và quay trở lại bàn của mình. Người vệ sĩ tên Damian Smith tiến đến gần bàn và bày tỏ sự xin lỗi vì hành động của mình khi nãy.

Các nguồn tin cũng cho biết Smith tuyên bố rằng anh không biết Britney là ai. Khi nhìn thấy cô cố gắng tiếp cận Wembanyama, anh nghĩ cô chỉ là một fan cuồng. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ đã chấp nhận lời xin lỗi, nhưng mọi thứ dường như đã trở nên nghiêm trọng khi đội bảo vệ của chính nữ ca sĩ vào cuộc.

Britney Spears và chồng

Theo nguồn tin, họ đã thảo luận về vụ việc với Smith, và sau khi trò chuyện với anh ta, họ đã quyết định nộp báo cáo lên Sở cảnh sát đô thị Las Vegas, cáo buộc anh ta có hành vi bạo lực. Không rõ liệu Britney Spears có liên quan đến quyết định báo cảnh sát của đội an ninh hay không, tuy nhiên TMZ cho biết cảnh sát Vegas sẽ gặp ngôi sao nhạc pop hôm nay để thảo luận về vụ việc.

Các nguồn thực thi pháp luật nói rằng sự việc đang được xử lý như một cuộc điều tra hình sự. Tuy nhiên, không rõ liệu các cáo buộc hình sự có được đệ trình chống lại nhân viên bảo vệ - người được xác định là giám đốc an ninh của đội Spurs, Damian Smith - hay không.

Britney cũng nói cô thấu hiểu việc bị mọi người vây quanh mọi lúc mọi nơi là như thế nào nhưng nhấn mạnh cô chưa bao giờ dùng tới bạo lực. Chồng Britney cũng lên tiếng về vụ việc, nói người vệ sĩ "mất kiểm soát", chỉ trích cầu thủ bóng rổ là "hèn nhát".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới