SAO » Chuyện làng sao

Britney Spears buộc tội 2 con trai và chồng cũ bịa đặt sau tuyên bố 'cô đang sử dụng ma túy trở lại'

Thứ hai, 12/06/2023 15:55

Kevin Federline mô tả những báo cáo gần đây về gia đình anh là "dối trá" và chỉ trích những người đứng sau chúng vì đã công bố "nỗi đau trái tim" mà Britney Spears phải chịu đựng.

Ngôi sao nhạc pop đã phá vỡ sự im lặng trên mạng xã hội vào ngày 11/6 vừa qua sau khi con trai cả Preston, 17 tuổi và chồng cũ Kevin Federline công khai thúc giục cô tìm kiếm sự giúp đỡ trước khi quá muộn.

Britney Spears buộc tội các con và chồng cũ Kevin Federline bịa đặt sau khi tuyên bố cô đang sử dụng ma túy trở lại

Trong một cuộc phỏng vấn với Daphne Barak cho tờ Mail On Sunday, Kevin Federline tiết lộ rằng anh lo ngại cho sức khỏe của nữ ca sĩ, trong khi Preston và em trai Jayden, 16 tuổi từ chối dành thời gian ở nhà mẹ đẻ sau khi nhìn thấy ma túy được chuyển đến.

"Tôi sợ rằng cô ấy đang sử dụng ma túy đá. Tôi đã cầu nguyện ai đó sẽ công khai chuyện này và cô ấy sẽ tỉnh ngộ. Thật đáng sợ. Cô ấy là mẹ của các con trai tôi”, Kevin Federline nói.

Ngay sau đó, Britney đã đáp trả lại gia đình cũ trong một bài đăng dài trên Instagram, khẳng định những cáo buộc chẳng có nghĩa lý gì với cô.

“Thực tế là mọi người đang tuyên bố những điều không đúng sự thật về tôi. Điều này thậm chí không nói cũng được, bởi tôi không có ý nghĩa gì trong cuộc sống của mọi người nữa”, Britney nói.

Hai cậu con trai của Kevin và Britney là Preston và Jayden

Nữ ca sĩ chưa bao giờ gặp các con và chồng cũ. Ngay cả khi cô nói Kevin rằng muốn gặp chúng nhiều hơn, cô cũng không bao giờ gặp lại các con nữa.

“Điều đó làm tôi buồn vì tôi đã cố gắng rất nhiều để làm mọi thứ tốt đẹp cho tất cả và điều đó không bao giờ là đủ. Vì vậy, xin đừng nói sau lưng tôi và nói xấu về tôi… điều đó làm tôi tan nát cõi lòng và tin tức lại không đúng”, Britney chia sẻ thêm.

Kevin Federline cũng đã lên tiếng giải quyết các cáo buộc. Anh không nói rõ phần nào của câu chuyện là bịa đặt, mặc dù phần đó gợi ý rất nhiều về những lo ngại Britney sử dụng ma túy trở lại.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới